Cần biết

Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không? dùng như thế nào?

13:42, 21/08/2023 (GMT+7)

Theo thống kê, nước ta có khá nhiều dân số mắc các bệnh lý về gan. Việc tìm kiếm các giải pháp về gan luôn được chú trọng. Không để mọi người thất vọng, với quá trình nghiên cứu, điều chế nghiêm ngặt sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam ra đời hỗ trợ cải thiện các bệnh về gan. Vậy sản phẩm này có tốt không hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời hoàn chỉnh nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo của cây nhó đông và cây bí kỳ nam

Đối với những ai có các bệnh lý về gan thì chắc hẳn sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam đã quá quen thuộc. Đây là sự kết hợp giữa hai loại thảo dược quý là rễ của cây nhó đông và cây bí kỳ nam. Trong Đông y Việt Nam hai loại thảo dược này rất quý, từ lâu đã được ứng dụng để chữa các bệnh về gan như: vàng da, xơ gan, viêm gan…

Rễ cây nhó đông quý là bởi phải mất 6 năm người ta mới có thể thu hái một lần và bộ phận sử dụng chỉ là phần rễ. Cây bí kỳ nam thậm chí còn quý giá hơn vì chỉ có thể khai thác được trong tự nhiên mà không thể nuôi trồng như các loại cây thuốc thông thường. Cây phải có tổ kiến đến ký sinh và tạo thành các lỗ sần sùi mới có được dược tính.

Chính vì sự quý giá của hai cây thuốc này, nên chúng đã được nghiên cứu và bài chế nên sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam. Đây sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở nước ta sử dụng hai dược liệu này và trở thành bước đột phá lớn. Bài thuốc đã giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan, men gan cao…

Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không?

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không. Gan Nhó Kỳ Nam được bào chế với các thành phần từ dược liệu tự nhiên, sản phẩm được nghiên cứu và chuyển giao từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy phép đăng ký công bố sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, theo chuẩn GMP và được nhiều kênh thông tin báo chí đưa tin. Vì vậy có thể khẳng định rằng sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam hoàn toàn an toàn và tốt cho việc điều trị các bệnh về gan.

Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm mang bước tiến mới về hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan. Điều đó được thể hiện qua công dụng của sản phẩm đó là:

- Hỗ trợ giải độc gan

- Bổ gan, bảo vệ gan và kích thích

- Giải pháp cho viêm gan virus A, B, C

- Hạ men gan an toàn

- Hỗ trợ điều trị xơ gan hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng Gan Nhó Kỳ Nam để đạt hiệu quả cao nhất

Để phát huy hết hiệu quả của sản phẩm, người dùng cần tuân thủ cách sử dụng đúng. Cụ thể:

Cách dùng: Uống với nhiều nước lọc

Thời điểm uống: Uống sau bữa ăn 30 phút

Liều dùng: Đối với người bình thường uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 1 đến 2 viên. Người có nhu cầu bảo vệ gan uống 1-2 viên một lần vào sáng, tối. Đối với người bị xơ gan nặng hoặc các bệnh về gan có thể tăng cao liều lượng uống từ 2-3 viên trong 1 lần uống vào buổi sáng, tối.

Mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam. Tuy nhiên để đảm bảo hàng chính hãng và sử dụng mang lại hiệu quả nhất hãy đến với Dược phẩm Lĩnh Nam.

Dược phẩm Lĩnh Nam ra đời năm 2017, đến nay danh tiếng và thương hiệu của công ty đã được khẳng định trên thị trường. Hoạt động với sứ mệnh “Vì một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cho người Việt” Dược phẩm Lĩnh Nam luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Khi đến với Dược phẩm Lĩnh Nam, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm hỏi để có được các sản phẩm phù hợp cho sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ các chính sách bán hàng như: vận chuyển, giảm giá… nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ Dược phẩm Lĩnh Nam để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Fax: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang

 

.