Cần biết

Bavi Annam Garden - Chốn nghỉ dưỡng an yên, thơ mộng tại Hà Nội

15:38, 29/08/2023 (GMT+7)

Du lịch nghỉ dưỡng hiện đang là một trong những nhu cầu được nhiều người quan tâm. Để tận hưởng cuộc sống và nâng niu cảm xúc nhiều hơn không ít người đã lựa chọn đến với các khu nghỉ dưỡng yên bình, nhẹ nhàng. Bavi Annam Garden là một nơi như thế, nơi mà bạn dành thời gian cho các trải nghiệm nuôi dưỡng tinh thần, nghỉ ngơi an tĩnh. Vậy Bavi Annam Garden có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tìm về chốn bình yên là xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng vướng vào những guồng quay náo nhiệt, xô bồ của cuộc sống. Vì thế du lịch nghỉ dưỡng, trở về với thiên nhiên, với làng quê được xem là giải pháp để phục hồi sức khỏe và thể chất tinh thần.

Không chỉ ở lứa tuổi cao mà chính những đứa trẻ cũng yêu thích và muốn sống trọn từng khoảnh khắc. Đây chính là thời gian để cả gia đình tái tạo năng lượng, vun vén yêu thương. Những khu nghỉ dưỡng này không chỉ đáp ứng được sự tiện nghi mà còn được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên mang đến cho du khách trải nghiệm thực sự khác biệt.

Khu nghỉ dưỡng giá rẻ cho gia đình tại Ba Vì Bavi Annam Garden

Đón đầu xu hướng ấy, Bavi Annam Garden xây dựng cho các du khách một chốn bình yên để có thể tận hưởng và cảm nhận. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách thành phố Hà Nội 47km, gần với sân bay quốc tế Nội Bài. Bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng ô tô hoặc xe máy.

Bavi Annam Garden có tổng diện tích gần 20.000m2 với hơn 30 loài cây ăn quả và 60 loài hoa. Nơi đây là một khu vườn nhiệt đới xung quanh toàn là cây xanh với 10 căn nhà riêng biệt nằm nép mình dưới chân núi Tản Viên, bạn có thể xem thêm về Bavi Annam Garden tại: https://baviannamgarden.vn/.

Đến với Bavi Annam Garden du khách sẽ được cảm nhận một bầu không khí của cuộc sống bình yên, không vội vàng, hối hả khi luôn nghe líu lo tiếng chim hót, không khí trong lành.

Lý do nên lựa chọn Bavi Annam Garden

Có thể thấy rằng hiện nay có rất nhiều khu nghỉ dưỡng thiên nhiên được xây dựng nên. Tuy vậy khu Bavi Annam Garden vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu và nhận được sự yêu mến của du khách tại Hà Nội. Lý do là bởi:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc sang trọng

Được xây dựng tại Ba Vì nơi có cảnh đẹp hữu tình, được bao phủ bởi những cánh rừng rậm rạp và dãy nút cao. Vì thế nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành rất thích hợp để du lịch nghỉ dưỡng.

Sở hữu lợi thế lớn về thiên nhiên như vậy, Bavi Annam Garden đã khéo léo kết hợp với lối kiến trúc đẳng cấp. Mỗi căn nhà đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi: gác xép, điều hòa, phòng tắm riêng, mini bar, trà, cà phê miễn phí… và view tuyệt đẹp.

Dịch vụ đẳng cấp, đa dạng

Với tiêu chí mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, vì thế đã xây dựng nên hệ thống dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Phòng nghỉ: Với hơn 10 căn nhà được thiết kế theo phong cách khác nhau. Tất cả đều được bao trùm bởi hàng cây xanh mát.

Nhà hàng: Bavi Annam Garden có nhà hàng nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các món ăn mang đậm hương vị núi rừng độc đáo. Thực khách có thể trải nghiệm cảm giác ăn uống trong không gian thoáng mát, gần gũi và thuận tiện, hạn chế việc đi lại mất thời gian và mệt.

Giải trí: Khu nghỉ dưỡng còn có những hoạt động giải trí lành mạnh, thú vị giúp du khách tái tạo năng lượng sau một ngày trải nghiệm, khám phá Ba Vì như bơi lội, đạp xe, câu cá ven hồ, trò chơi dân gian…

Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi

Hiện tại, Bavi Annam Garden có bảng giá thuê phòng được công bố tại https://baviannamgarden.vn/. Bên cạnh đó, mỗi dịp lễ hay tết đều có các chính sách giảm giá, ưu đãi lớn để phục vụ khách hàng.

Có thể nói rằng, Bavi Annam Garden giống như thiên đường du lịch thu nhỏ. Nơi mà còn có thể vừa được hòa nhập với thiên nhiên vừa được trải nghiệm cảm giác tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội vậy thì đừng ngần ngại đến với Bavi Annam Garden. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Address: Thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

Phone: 0862 899 566

Email: baviannamgarden88@gmail.com

Website: https://baviannamgarden.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Baviannamgarden/

 

.