Du học Netviet - nơi dẫn lối thành công cho học sinh du học Singapore

.

Du học Netviet là đơn vị tư vấn du học hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Netviet đã giúp hàng chục ngàn học sinh sinh viên Việt Nam du học Singapore thành công với chi phí tối ưu, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đảo quốc Sư tử có nền kinh tế phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, đất nước này nổi tiếng xinh đẹp với môi trường sống sạch sẽ và ý thức kỷ luật cao của người dân. Chất lượng giáo dục của Singapore cũng được đánh giá rất cao và không hề thua kém các nước phương Tây. Nền giáo dục của quốc gia này đã đào tạo nên nhiều sinh viên khác biệt với tư duy vượt trội và khả năng sẵn sàng đương đầu với thử thách. Chính vì thế, du học Singapore đang là giải pháp được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để kiến tạo tương lai.

Du học Singapore giúp sinh viên trải nghiệm với nền giáo dục đứng đầu Đông Nam Á.
Du học Singapore giúp sinh viên trải nghiệm với nền giáo dục đứng đầu Đông Nam Á.

Du học Singapore - Triển vọng cao trong sự nghiệp

Trong khi nhiều bạn trẻ theo đuổi giấc mơ du học ở các nước phương Tây như Đức, Anh, Pháp, Mỹ thì nhiều phụ huynh lại định hướng cho con em mình du học Singapore. Là quốc đảo nhỏ bé nhưng chất lượng giáo dục của Singapore có thể sánh ngang với các cường quốc trên thế giới.

Để tạo nên thế hệ công dân toàn cầu, Singapore đầu tư mạnh mẽ về chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất. Bởi vậy, chất lượng giáo dục của nước này luôn đứng trong top đầu thế giới. Trong đó trường Đại học Nanyang được xếp vào top 12 các trường ĐH chất lượng nhất trên thế giới. Chương trình học của các trường cực kỳ đa dạng và được thiết kế rất thực tế. Sinh viên được học tập trong môi trường có nhiều đãi ngộ, thường xuyên được tham gia các buổi ngoại khóa, tập huấn bổ trợ kỹ năng và hỗ trợ tư vấn việc làm. Họ vừa được đào tạo “Tài” vừa được rèn luyện “Đức” và nhiều kỹ năng mềm khác để dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh công việc thay đổi.

Nền giáo dục Singapore giúp sinh viên phát triển toàn diện.
Nền giáo dục Singapore giúp sinh viên phát triển toàn diện.

Đặc biệt, bằng tốt nghiệp từ bậc Cao đẳng đến Thạc sĩ của Singapore được công nhận trên toàn thế giới. Sinh viên có thể học chuyển tiếp các chương trình cao hơn ở Mỹ, Anh, Úc. Chính vì thế cơ hội việc làm luôn mở rộng với du học sinh sau khi tốt nghiệp. Nhiều sinh viên còn đảm bảo được việc làm trước khi ra trường. Sinh viên tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng như Đại học Nanyang, Đại học Công lập SMU Singapore luôn được các nhà tuyển dụng săn đón với mức lương cao lên đến 70 triệu đồng/tháng. Có thể thấy, triển vọng trong sự nghiệp của du học sinh tại Singapore vô cùng rộng mở và đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, du học Singapore được nhiều phụ huynh, học sinh lựa chọn bởi khoảng cách địa lý giữa Singapore và Việt Nam rất gần, thuận tiện cho việc đi lại và tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh. Du học Singapore phụ huynh không cần chứng minh tài chính, phí du học cũng tương đối rẻ so với nhiều nước khác. Học sinh có thể bắt đầu du học ngay từ bậc Tiểu học. Môi trường sống, tình hình kinh tế, chính trị của Singapore cũng rất ổn định giúp du học sinh có cuộc sống an toàn. Là quốc gia có đa dạng các tộc người với nền văn hóa phong phú, chắc chắn các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sẽ học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là khả năng ngôn ngữ.

Sinh viên có nhiều cơ hội thành công khi du học Singapore.
Sinh viên có nhiều cơ hội thành công khi du học Singapore.

Du học Netviet truyền cảm hứng và định hướng cho du học sinh

Du học nước ngoài nói chung và du học Singapore nói riêng là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Khi du học thì điều rất quan trọng là lựa chọn được đơn vị tư vấn du học uy tín. Du học Netviet chính là người bạn đồng hành được nhiều phụ huynh và các em học sinh, sinh viên “chọn mặt gửi vàng”.

Với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam chinh phục giấc mơ du học, Netviet không chỉ truyền cảm hứng mà còn tư vấn, định hướng cho các bạn học sinh chọn trường, chọn ngành phù hợp. Không chỉ vậy, trung tâm còn giúp hoàn thiện hồ sơ du học một cách nhanh chóng với chi phí phải chăng. Bên cạnh đó, Netviet còn tư vấn, hỗ trợ xin học bổng từ 50% giúp sinh viên vượt qua những khó khăn nơi xứ người để tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến.

Du học Neviet là người dẫn lối thành công cho các bạn trẻ trên con đường du học.
Du học Neviet là người dẫn lối thành công cho các bạn trẻ trên con đường du học.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, Du học Netviet luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Trung tâm cam kết hoàn lại chi phí nếu hồ sơ du học không đạt kết quả. Đại diện Du học Netviet cho biết: “Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả với chi phí minh bạch. Các hồ sơ du học được Netviet xử lý có tỷ lệ đỗ visa cao hàng đầu tại Việt Nam. Hiện trung tâm đang liên kết với hơn 500 trường cao đẳng, đại học trên thế giới. Nhờ vậy có thể đáp ứng nhu cầu du học của mọi học sinh sinh viên Việt Nam”.

Với rất nhiều ưu điểm, du học Singapore rất đáng để các bạn trẻ cân nhắc. Con đường tương lai sẽ rộng mở hơn khi có sự đồng hành của Du học Netviet.

Du học Netviet - Always by your side!

Hà Nội: Số nhà 15, Liền Kề 6, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

TP.Vinh: 247B Lê Duẩn, TP.Vinh, Nghệ An.

Canada : 701 West Georgia Street Vancouver BC V6Z2N8 Canada

Singapore : 116 Middle Road ICB Enterprise House, Singapore 188972

Website:nv.edu.vn

 

;
;
.
.
.
.
.