Cần biết

Dự đoán về màu sắc iPhone 15 Pro - Cập nhật từ chuyên trang iPhone 15

14:21, 17/08/2023 (GMT+7)

Một trong những yếu tố có thể khiến iPhone 15 Pro trở nên thu hút và gây ấn tượng với người dùng công nghệ đó chính yếu tố về màu sắc, bởi đây là phiên bản luôn sở hữu màu sắc độc lạ trong các đợt ra mắt sản phẩm mới. Vậy, iPhone 15 Pro sẽ có những màu sắc nào? Đâu là màu sẽ chiếm trọn sự yêu thích của iFans? Cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Dự đoán mới nhất về màu sắc của iPhone 15 Pro - Cập nhật từ newphone15.com
Dự đoán mới nhất về màu sắc của iPhone 15 Pro - Cập nhật từ newphone15.com

Theo thông tin được newphone15.com tổng hợp từ các chuyên trang công nghệ, đt iPhone 15 Pro được đồn đoán sẽ giữ nguyên các màu sắc của phiên bản tiền nhiệm là màu bạc (Sliver), màu vàng (Gold), và màu đen (Midnight). Cùng với những màu sắc trên, những cập nhật gần đây cho thấy iPhone 15 Pro sẽ có thêm các màu sắc thú vị khác như sau:

- Màu hồng đậm (cập nhật 19/07/2023): Nhiều thông tin đồn đoán trên các trang mạng cho rằng iPhone 15 Pro sẽ xuất hiện với màu hồng đậm (Deep Pink) vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Tuy nhiên, thực hư về thông tin trên vẫn là một ẩn số khi chưa có trang công nghệ uy tín nào lên tiếng về khả năng xuất hiện của màu sắc này.

- Màu xanh xám (cập nhật 07/07/2023): Thông tin từ trang PhoneArena cho biết màu xanh xám (Blue) sẽ xuất hiện trên điện thoại iPhone 15 Pro. Được biết, màu sắc trên sẽ tương tự như màu xanh lam từng xuất hiện ở phiên bản iPhone 12 Pro nhưng màu xám sẽ được bổ sung nhiều hơn mang đến cảm giác trang nhã và thanh lịch.

- Màu đỏ sẫm (cập nhật 23/02/2023): Theo chia sẻ của trang 9to5Mac thì dòng iPhone 15 Pro sẽ được trang bị thêm giao diện màu sắc là đỏ sẫm (Dark Red) có mã màu #410D0D, màu sắc này được mô tả gần giống với đỏ tía, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và quyền lực.

Màu đỏ sẫm được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro
Màu đỏ sẫm được dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro

Sự xuất hiện của những màu sắc mới luôn thu hút được nhiều sự quan tâm từ các tín đồ yêu thích iPhone. Tuy nhiên, theo cập nhật của newphone15.com thì Apple thông thường chỉ cho ra mắt một màu sắc đặc biệt đối với dòng iPhone cao cấp. Do đó, khả năng màu sắc nào sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro vẫn là một dấu hỏi lớn.

Bên cạnh việc cập nhật các tin tức về màu sắc của iPhone 15 Pro, newphone15.com còn chia sẻ đến người dùng công nghệ những chủ đề hấp dẫn xoay quanh iPhone 15 Pro Max 2023 - phiên bản sở hữu những cải tiến vượt bậc giống iPhone 15 Pro nhưng có kích thước lớn hơn, trải nghiệm đã hơn như: iPhone 15 Pro Max có bao nhiêu màu, iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu, kích thước iPhone 15 Pro Max, camera iPhone 15 Pro Max…

Những bài viết của newphone15.com trước khi đến với độc giả đều được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo độ chính xác cao. Tin tức về iPhone 15 sẽ được newphone15.com liên tục “thu thập” từ các chuyên gia nổi tiếng về công nghệ như: Ming-Chi Kuo, Jeff Pu, Mark Gurman… Đồng thời, đội ngũ biên tập viên của newphone15.com cũng liên tục “săn lùng” thông tin về iPhone 15 trên các tài khoản mạng xã hội YouTube, Twitter… có nhiều người theo dõi, nhằm mang đến lượng thông tin đa dạng và góc nhìn đa chiều cho người dùng công nghệ.

Người dùng có thể cập nhật nhiều tin tức mới về iPhone 15 trên trang newphone15.com
Người dùng có thể cập nhật nhiều tin tức mới về iPhone 15 trên trang newphone15.com

Nếu bạn chưa biết cập nhật thêm kiến thức về iPhone 15 ở đâu hay vẫn đang băn khoăn không biết đâu là thông tin uy tín để tham khảo, thì newphone15.com chính là trang web được tạo ra phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn.

newphone15.com ra đời với mong muốn mang nhiều thông tin hấp dẫn và hữu ích về iPhone 15 đến gần hơn với các tín đồ công nghệ. Vì thế, newphone15.com sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn “sưu tầm” thêm nhiều tin tức “siêu hot” về siêu phẩm mới nhà Táo.

Như vậy, newphone15.com đã cập nhật cho người dùng công nghệ về những màu sắc có thể xuất hiện trên iPhone 15 Pro. Nếu là một tín đồ công nghệ yêu thích iPhone 15, đừng quên “ghé thăm” newphone15.com để bổ sung thêm nhiều thông tin quan trọng xoay quanh iPhone 15 nhé.

.