Honaso - Nhà phân phối xe đạp thể thao Blazebike chính hãng

.

Blazebike là hãng xe đạp nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này mang đến cho khách hàng những mẫu xe phong cách và chất lượng. Vậy mua xe Blazebike ở đâu chính hãng và giá tốt? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Honaso - Nhà phân phối xe đạp thể thao Blazebike uy tín.

Vài nét về xe đạp Blazebike

Blazebike không chỉ là một cái tên thông thường. Đây còn là tuyên ngôn về sự đam mê, sự khám phá và tinh thần phiêu lưu trong việc đạp xe. Blaze tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, động lực và tốc độ. Ngoài ra còn mang biểu tượng cho sự khác biệt và sự đột phá trong thiết kế. Điều này nhằm mang đến trải nghiệm đạp xe đầy hiện đại và đầy cá nhân.

Blazebike cũng nói lên tinh thần khám phá, sự tò mò và cuộc phiêu lưu. Blaze cũng góp phần thể hiện sự mạnh mẽ và khả năng vượt qua khó khăn. Hành trình của bạn sẽ bớt khó khăn khi đồng hàng cùng Blazebike.

Những ưu điểm nổi bật của xe đạp Blazebike

Xe đạp thể thao Blazebike được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Xe bao gồm những linh kiện cao cấp. Linh kiện Shimano nổi tiếng toàn cầu mang đến cho Blazebike sự bền bỉ và hiệu suất tối đa. Những bánh xe chất lượng của Kenda giúp xe chạy êm và an toàn trên mọi địa hình. Bạn sẽ được trải nghiệm sự linh hoạt và độ bám của xe tốt nhất với CST. Mọi thách thức địa hình trở nên dễ dàng hơn với bộ truyền động Prowheel.

Blazebike sử dụng chất liệu khung nhôm cao cấp. Do đó, xe luôn bền bỉ và có khả năng chịu lực tuyệt vời. Khung Carbon siêu nhẹ giúp xe trở nên linh hoạt và dễ kiểm soát hơn. Blazebike cam kết chất lượng trong sản phẩm của mình. Vì vậy, các sản phẩm đến từ hãng này đều có chế độ bảo hành dài từ 5 năm đến 10 năm. Đặc biệt, Blazebike cung cấp đa dạng các dòng xe đạp từ xe đạp địa hình, xe đạp đô thị cho đến xe đạp thể thao. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mỗi dòng xe đều được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và phong cách sống đa dạng của người dùng.

Mua xe đạp Blazebike chính hãng ở đâu?

Honaso là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Blazebike tại Việt Nam. Không những vậy, Honaso Bike còn là đối tác quan trọng góp phần đưa thương hiệu xe đạp nổi tiếng này đến gần hơn với người dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Honaso luôn làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Mỗi sản phẩm mà Honaso mang đến cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Đồng thời, đơn vị cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng cho khách hàng. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên các sản phẩm ở đây luôn có giá cả tốt nhất thị trường. Honaso còn có nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Lý do nên chọn mua xe đạp Blazebike tại Honaso

Các sản phẩm xe đạp Blazebike do Honaso cung cấp đều là hàng chính hãng 100% đảm bảo chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm mua tại Honaso sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian quy định. Honaso có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Thời gian đổi trả sản phẩm là 7 ngày đối với hình thức mua online và 3 ngày khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Honaso còn có chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng thuận tiện mua sắm. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng đều được đơn vị bảo mật tuyệt đối. Honaso áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt khi mua sản phẩm. Các nhân viên ở đây cũng nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.

Với những ưu điểm nổi bật, xe đạp Blazebike đang được nhiều người ưa chuộng. Honaso là đơn vị phân phối độc quyền xe đạp Blazebike uy tín hiện nay. Nếu có nhu cầu mua xe đạp Blazebike chính hãng với giá tốt, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Honaso

Trụ sở: Nhà 3 B5 Tổ 1 TT Học viện Nguyễn Ái Quốc, phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Shop: Nhà số 8 liền kề 12 tổng cục 5 BCA Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0983 889 587

Website: https://honaso.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/honasocom

 

;
;
.
.
.
.
.