Đặc sắc cuộc thi Mabuchi Got Talent lần thứ 2

.

Tối 27-8, nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng (trực thuộc Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng) tổ chức cuộc thi Mabuchi Got Talent lần thứ 2 năm 2023 với tựa đề “ Tỏa sáng ước mơ”.

Cuộc thi là nơi để đoàn viên, công nhân, người lao động giải trí, giao lưu, học hỏi sao những giờ làm việc căng thẳng, tạo sân chơi lành mạnh để người lao động tự tin thể hiện tài năng. Cuộc thi có 19 tiết mục văn nghệ với các thể loại nhảy, hát, múa, trình diễn thời trang, diễn kịch,…được dàn dựng và biểu diễn công phu đến từ đoàn viên, công nhân, người lao động của công ty.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Thanh Tân cho biết, hoạt động văn hoá, văn nghệ là rất cần thiết và bổ ích, vì thông qua những lời ca, tiếng hát, những điệu múa sẽ giúp các đoàn viên, người lao động tham gia phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ. Đồng thời, mong muốn các đoàn viên, công nhân, người lao động tham gia, đóng góp nhiệt tình tài năng cho thành công của cuộc thi.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục hát, múa “Dòng máu Lạc hồng” của ban Quản lý sản phẩm, 2 giải nhì cho tiết mục “Huyền Thoại mẹ” của phòng Quản lý thiết bị và thi thời trang của phòng Thành phẩm 2, 3 giải ba, 4 giải tư, 9 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải tiết mục được yêu tích nhất.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.