Cần biết

Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K

15:58, 16/08/2023 (GMT+7)

Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K được nhiều người tìm hiểu. Đây là loại màn hình Android cho ô-tô hiện đại nhất.

Màn hình Teyes CC3 2K là dòng sản phẩm màn hình Android mới được giới thiệu trên thị trường nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Sản phẩm này đã có mặt trên toàn cầu, mang đến cho người tiêu dùng 2 tùy chọn phiên bản: Màn hình Teyes CC3 2K thường và màn hình Teyes CC3 2K tích hợp camera 360.

Màn hình Android cho ô-tô Teyes CC3 2K sở hữu ứng dụng giải trí đa dạng.
Màn hình Android cho ô-tô Teyes CC3 2K sở hữu ứng dụng giải trí đa dạng.

Màn hình Android cho ô tô Teyes CC3 2K hiện cũng đã được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Màn hình Teyes CC3 2K sở hữu thiết kế đẹp, cho độ phân giải cao mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K

Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K như sau:

- Người dùng không thao tác trên thiết bị khi đang điều khiển ô-tô. Theo đó, người dùng chỉ thao tác đến màn hình Teyes khi xe đã dừng và thực hiện cài dây an toàn.

- Người dùng không tự tháo rời hay thay thế linh kiện của thiết bị, bởi như vậy sẽ không được hưởng chế độ bảo hành của thiết bị theo quy định.

- Trong trường hợp cần thay cầu chì thì có thể sử dụng loại có cùng chung đặc điểm về kỹ thuật với loại cầu chì của thiết bị. Nếu sử dụng cầu chì thay thế không tương đồng về thông số kỹ thuật với cầu chì của thiết bị thì có thể khiến thiết bị hoạt động không ổn định và gây ra nguy cơ cháy nổ.

Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K.
Hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K.

- Trong trường hợp cần làm sạch thiết bị chỉ nên dùng vải mềm khô và lau nhẹ nhàng. Đối với những vết bẩn khó làm sạch, người dùng nên dùng chất tẩy rửa dạng trung tính đã pha loãng với nước rồi thấm vào vải mềm lau nhẹ nhàng, tiếp đến lau lại bằng vải khô.

- Người dùng không sử dụng benzene hoặc chất pha loãng hay chất tẩy rửa xe hơi... Các loại chất tẩy rửa này có thể làm hư hỏng thiết bị hoặc khiến cho lớp sơn bị bong tróc.

Tính năng màn hình Teyes CC3 2K

Ở trên chúng ta đã tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K. Vậy, màn hình Android cho ô-tô Teyes CC3 2K có những tính năng gì?

Thiết kế tinh tế cho hình ảnh sắc nét và sống động

Màn hình Teyes CC3 2K được thiết kế tràn viền cho vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, giao diện hiển thị của thiết bị này cũng được đánh giá là độc đáo, hiện đại và đẹp nhất trong số các loại màn hình Android cho ô-tô. Theo đó, màn hình hiển thị có cách sắp xếp bố cục một cách khoa học kết hợp với gam màu tím đen chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp hơn rất nhiều cho không gian nội thất của xe.

Đặc biệt, màn hình Android cho ô-tô Teyes còn sở hữu độ phân giải tiêu chuẩn 2K mang đến những hình ảnh sống động và siêu sắc nét. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đánh giá cao khả năng chống lóa của sản phẩm. Nhờ trang bị thêm tấm nền IPS chống chói, màn hình Teyes cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng gắt.

Teyes CC3 2K được thiết kế tinh tế cho hình ảnh sắc nét và sống động.
Teyes CC3 2K được thiết kế tinh tế cho hình ảnh sắc nét và sống động.

Ứng dụng giải trí đa dạng, chất lượng âm thanh đỉnh cao

Màn hình Teyes CC3 2K hiện được tích hợp kho ứng dụng giải trí đầy đủ gồm: Youtube, Tiktok, Mp3 và FPT Play,... Do đó, người dùng có thể thoải mái xem phim, xem video hoặc nghe nhạc và lướt web ngay trên màn hình. Người dùng cũng có thể tải thêm bất kỳ một ứng dụng nào đó trên CH Play khi cần. Qua đó, Teyes CC3 2K giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình dài. Hơn nữa, Teyes CC3 2K còn trang bị đến 2 chip âm thanh và DSP giúp cải thiện, nâng cao hệ thống âm thanh trên ô-tô.

Tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ lái xe hiện đại

Màn hình Android cho ô-tô Teyes CC3 2K được tích hợp các tính năng hỗ trợ lái hiện đại:

- Camera 360: Giúp hỗ trợ người lái quan sát toàn cảnh để điều khiển xe an toàn hơn, đặc biệt trong trường hợp cần lùi xe hay đỗ xe.

- Bản đồ Vietmap S2 thông minh cảnh báo tốc độ hiện đại nhất.

- Mô phỏng chuyển động Teyes Vision để đưa ra cảnh báo đi lệch làn đường; cảnh báo va chạm.

Kết nối với điện thoại thông minh

Màn hình Teyes CC3 2K có trang bị ứng dụng Vietmap Connect nên cho phép người dùng có thể điều khiển thiết bị ngay trên điện thoại thông minh. Đây là một trong nhưng tính năng tân tiến, hiện đại nhất của Teyes CC3 2K mà các loại màn hình android cho ô-tô khác chưa có được.

Giao diện điều khiển hiện đại, thông minh và dễ sử dụng

Thiết kế giao diện khác biệt của màn hình Teyes CC3 2K không chỉ hiện đại mà còn rất thông minh. Nhiều người dùng đánh giá thiết bị này dễ dàng làm quen và sử dụng, mang đến cảm giác công nghệ và sang trọng.

Trên đây, chúng ta vừa tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng màn hình Teyes CC3 2K và các tính năng tiêu biểu của thiết bị này. Giá màn hình Teyes CC3 2K trên thị trường hiện dao động khoảng từ 14 triệu đồng đến 21 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Danchoioto chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về xe hơi và phụ kiện xe hơi. Bạn đọc hãy truy cập danchoioto.vn mỗi ngày để cập nhật các mẫu xe và phụ kiện xe hot nhất.

.