Cần biết

Mũi hếch và giải pháp hiệu quả

14:16, 23/08/2023 (GMT+7)

Mũi hếch khiến gương mặt thô cứng, góc cạnh và kém thẩm mỹ. Khắc phục khiếm khuyết hiệu quả bằng phương pháp đắp khuyết cánh mũi từ Dr. Vĩnh.

Với nhiều người sở hữu dáng mũi hếch, tìm kiếm một giải pháp khắc phục an toàn, hiệu quả là mong muốn chính đáng không chỉ giúp cải thiện vẻ ngoài mà còn để bản thân tự tin hơn.

Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Vĩnh.
Chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Với bác sĩ Dr. Vĩnh, phương pháp xử lý mũi hếch bằng sụn tự thân với kỹ thuật đắp khuyết hở cánh mũi sẽ mang lại cho bạn dáng mũi tự nhiên, nhẹ nhàng, an toàn và bền bỉ lâu dài nhất.

Mũi hếch là gì?

Mũi hếch còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như mũi hớt, mũi hỉnh. Dáng mũi này có một số đặc điểm đặc trưng:

- Sống mũi khá ngắn và thấp.

- Phần nhân trung và trụ mũi thường tạo thành một góc lớn. Dao động từ 103 - 125 độ, cảm giác như cánh mũi bành ra.

- Đầu mũi ngắn, hướng lên trên cao.

- Cánh mũi to

- Lỗ mũi to và lộ rõ, dù nhìn nghiêng hay nhìn trực diện cũng đều thấy rõ.

Tùy vào dáng mũi của mỗi người, mũi hếch ở từng trường hợp cũng có sự khác biệt đối chút.

Dáng mũi này chủ yếu hình thành do bẩm sinh, di truyền. Một số trường hợp có thể là di chứng do thẩm mỹ mũi bị hỏng.

Mũi hếch đẹp hay xấu?

Với các đặc trưng hình dáng, có thể thấy được mũi hếch là một dáng mũi xấu. Dáng mũi này khiến gương mặt kém duyên, mất đi sự hài hòa và cân đối cơ bản.

Chính vì điều này, người có dáng mũi hếch thường cảm thấy mất tự tin. Họ không chỉ ngại ngùng vì khiếm khuyết bản thân. Họ còn e ngại sự đánh giá từ cái nhìn của người đối diện.

Mũi hếch và cách khắc phục hiệu quả.
Mũi hếch và cách khắc phục hiệu quả.

Cách khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất

Mũi hếch dù không đẹp, tuy nhiên những người sở hữu dáng mũi này vẫn rất đáng được yêu thương, trân trọng.

Chính vì vậy, thay vì buồn phiền, bạn nên tìm cách khắc phục để bản thân không chỉ tự tin hơn mà còn xinh đẹp hơn.

Với dáng mũi này, dù bạn trang điểm, kẹp cố định, massage hay nắn chỉnh cũng đều không thể khắc phục được. Biện pháp tốt nhất chính là thẩm mỹ mũi với công nghệ hiện đại.

Hiện nay, phương pháp đắp khuyết hở cánh mũi được xem là giải pháp hữu hiệu để cải thiện dáng mũi hếch.

Phương pháp này sử dụng sụn tự thân, đắp khuyết những phần mũi hở. Từ đó, tạo lỗ mũi kín, cải thiện hình dáng mũi hếch, lại an toàn và không để lại di chứng.

Đây không chỉ là giải pháp giúp bạn khắc phục khuyết điểm dáng mũi. Nó còn là biện pháp có hiệu quả cao và rất thích hợp cho những người không mong muốn can thiệp quá sâu vào chỉnh hình mũi.

Đắp khuyết hở cánh mũi là giải pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả nhất.
Đắp khuyết hở cánh mũi là giải pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả nhất.

Làm thế nào để chọn một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để khắc phục mũi hếch?

Việc can thiệp chỉnh sửa dáng mũi cần được thực hiện ở một cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật mũi. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể chọn phải những cơ sở kém chất lượng.

Một đơn vị làm đẹp uy tín cần đảm bảo được 3 yếu tố dưới đây:

- Thứ nhất, là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động

- Thứ 2, phải có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng, khang trang. Thiết bị máy móc công nghệ cao, phòng phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng.

- Thứ 3, cũng là điều quan trọng nhất, đó chính là có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ mũi. Có thể nói, tay nghề bác sĩ chính là nhân tố quyết định lớn nhất đến sự thành công của ca thẩm mỹ.

Bác sĩ chuyên chỉnh hình mũi hếch hiệu quả và an toàn

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh là một trong những bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, kỹ thuật dày dặn và đột phá, bác sĩ đã thực hiện nâng mũi, chỉnh sửa dáng mũi cho hàng nghìn khách hàng.

Với dáng mũi hếch, bác sĩ chọn phương pháp đắp khuyết hở cánh mũi bằng sụn tự thân. Sụn tai là loại sụn được sử dụng nhiều nhất với các ưu điểm là mềm, dẻo, dễ nắn chỉnh tạo hình, lại có độ tương thích tốt với cơ thể.

Quy trình thực hiện chỉnh sửa mũi hếch được bác sĩ thực hiện đúng trình tự y khoa tiêu chuẩn. Với kỹ thuật điêu luyện, mọi thao tác đều chuẩn xác. Dáng mũi không chỉ được phục hồi cân đối, hài hòa. Đảm bảo trong từng ca thẩm mỹ đều không để lại sẹo xấu.

Với kỹ thuật cùng sự thành công tuyệt đối trong hơn 60.000 trường hợp, bác sĩ Vĩnh đã mang đến cho những người không may sở hữu dáng mũi hếch sự an tâm và tự tin nhất.

Hiệu quả thẩm mỹ thấy ngay chỉ sau 1 lần thực hiện. Dáng mũi không chỉ đẹp mà còn tồn tại lâu dài.

Chỉnh sửa dáng mũi cùng bác sĩ Lê Văn Vĩnh.
Chỉnh sửa dáng mũi cùng bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Thẩm mỹ đắp khuyết hở cánh mũi về bản chất chỉ là một thủ thuật nhẹ nhàng và đơn giản. Tuy nhiên, nếu bác sĩ không đảm bảo tay nghề sẽ rất khó mang lại hiệu quả như ý.

Do đó, để được an tâm, các bạn hãy liên đến bác sĩ Lê Văn Vĩnh. Tin chắc rằng, dáng mũi hếch sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 29A Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0945 020707 – 0847 020707

- Website: https://levanvinh.com

 

.