Cần biết

Top những quán cafe đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua tại Dalat Palace Việt Nam

10:34, 01/08/2023 (GMT+7)

Hầu hết mọi người khi đến du lịch Đà Lạt sẽ đi đâu? Là thành phố ngàn hoa với vô vàn những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời, Đà Lạt nổi tiếng khi sở hữu nhiều khách sạn, homestay và quán cafe có phong cách thiết kế đẹp, độc đáo nhất cả nước. Nếu bạn đang cần tìm một quán cafe đẹp ở Đà Lạt có thể thoải mái chụp ảnh và săn mây, hãy xem những gợi ý đến từ Dalat Palace Việt Nam nhé

Đôi nét về Dalat Palace Việt Nam

Dalat Palace Việt Nam là một trong những trang web hoạt động trong lĩnh vực du lịch uy tín hàng đầu hiện nay. Ra đời với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi du khách những dịch vụ tốt nhất, Dalat Palace đang tiếp nhận hỗ trợ cho mọi khách hàng với các dịch vụ gồm:

- Đặt phòng khách sạn: Là đối tác của nhiều khách sạn, homestay, resort nghỉ dưỡng lớn nhỏ tại Đà Lạt, Dalat Palace hỗ trợ tư vấn lựa chọn địa chỉ lưu trú tốt nhất. Cũng như tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng với mức giá vô cùng ưu đãi.

- Tour du lịch: Tổ chức các tour du lịch hàng ngày cho du khách đang tham quan tại Đà Lạt.

- Cho thuê xe: Cung cấp nhiều dòng xe máy, xe ô tô cho khách hàng thuê để di chuyển.

- Dịch vụ marketing: Tiếp nhận quảng cáo cho đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu của mình đến du khách nhanh hơn.

Ngoài những dịch vụ kể trên ra, Dalat Palace Việt Nam còn mang đến nhiều thông tin hữu ích cho mọi người cùng tham khảo. Các bài viết về top những khách sạn tốt nhất, hay những quán cafe đẹp nhất Đà Lạt sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn và lên lịch trình cho chuyến đi được thú vị nhất.

Dalat Palace gợi ý cho bạn 3 quán cafe đẹp ở Đà Lạt có thể săn mây

Một trong những điều mà hầu hết mọi người đều mong muốn được làm khi đến Đà Lạt chính là ngồi thưởng thức tách cafe nóng hổi bên làn mây bay lơ lửng ngang người. Cảm giác vô cùng thư giãn thoải mái. Để có thể dễ dàng săn mây Đà Lạt, bạn có thể ghé đến 3 quán cafe dưới đây nhé.

The Diff House’s

Là một trong những quán cafe săn mây có view đẹp nhất từ tại Đà Lạt, The Diff House’s mỗi ngày tiếp đón hàng trăm khách hàng khác nhau đến để săn mây. Nằm tại 066/3 Đất Làng, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, The Diff House’s là tổ hợp nghỉ dưỡng hấp dẫn gồm homestay và cafe. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có cho mình những tấm ảnh cực chill nhất.

Cheo Veo

Nằm ở độ cao với chiếc view có thể nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Đứng ở Cheo Veo, bạn sẽ dễ dàng nhìn ngắm được toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Đà Lạt. Vào những ngày thời tiết có mây, bạn sẽ được hòa mình vào làn mây mát lạnh khi ngồi thưởng thức cafe tại quán. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể săn được mây đâu nha. Bạn cần phải tham khảo ý kiến của mọi người để bắt kịp được khoảng thời gian có mây nhé.

Hai Ả Homestay – Cafe – Bakery

Nằm ở 77 Sào Nam thuộc Phường 11, thành phố Đà Lạt, Hai Ả Homestay - Cafe - Bakery là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt vừa có thể săn được mây và vừa là nơi sống ảo tuyệt vời cho các tín đồ thích chụp ảnh.

Với phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc, Hai Ả Homestay - Cafe - Bakery rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn đến đây khi có chuyến du lịch Đà Lạt. Kết hợp homestay và cafe - bakery, du khách không cần phải mất thời gian để tìm kiếm đặt phòng. Chỉ cần đến với Hai Ả Homestay là đã được thoải mái và thư giãn rồi. Rất thích hợp cho những bạn trẻ lười đi xa.

Ngoài những quán cafe tuyệt vời ở trên, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều quán cafe đẹp ở Đà Lạt mang phong cách cổ điển, thu hút tại Dalat Palace Việt Nam. Vì vậy mà nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt của mình trong thời gian tới. Hãy ghé đến Dalat Palace để tìm hiểu thông tin cũng như được an tâm lựa chọn và đặt phòng khách sạn nhanh chóng nhé.

Thông tin liên hệ:

Dalat Palace Việt Nam - Đặt phòng khách sạn Đà Lạt

Địa chỉ: XF63+F3F, Đường Nguyên Tử Lực, phường 8, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Email: dalatpalace.vn@gmail.com

Số điện thoại: 0848 311 455 - 039 572 0085

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatpalaceVn/

Website: https://dalatpalace.vn/

 

.