Cần biết

Tại sao nên thuê xe Limousine khi du lịch Đà Lạt?

16:45, 31/07/2023 (GMT+7)

Nhu cầu thuê xe đời mới, chỗ ngồi rộng rãi khi đi du lịch ngày càng nhiều. Tại sao nên thuê xe Limousine khi du lịch Đà Lạt? Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết bên dưới đây. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Một số tiện ích tiêu biểu khi thuê xe Limousine Đà Lạt

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm phương tiện mới khi đi du lịch thì có thể thử thuê xe Limousine Đà Lạt. Đây là phương tiện cao cấp nhất trong phân khúc xe ô tô. Xe Limousine 9 chỗ gây ấn tượng với không gian thiết kế nội thất sang trọng. Đảm bảo vô cùng phù hợp với các chuyến du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm hoặc thuê xe Đà Lạt đi tỉnh. Xe được làm bằng các vật liệu sang trọng như gỗ, kim loại. Thiết kế sang trọng kết hợp nhiều tiện ích mang lại không gian thư giãn thoải mái, rộng rãi.

Trên xe Limousine có hàng loạt các tiện ích: ghế massage, wifi trên xe, cổng sạc USB, cổng sạc điện 220V… Cùng với đó một số loại xe còn được trang bị tủ lạnh mini đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách. Khoang chứa hành lý cũng gọn nhẹ và vô cùng linh hoạt. Chắc chắn việc di chuyển sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp.

Đặc biệt hơn xe Limousine còn cung cấp cho hành khách sự riêng tư để bạn thoải mái nghỉ ngơi. Mỗi người sẽ ngồi một ghế tách biệt tạo không gian riêng biệt với màn che. Hệ thống treo được thiết kế giảm thiểu độ rung, giảm xóc khi di chuyển trên hành trình. Các động cơ cũng được trang bị đảm bảo sức mạnh và hiệu suất giúp xe di chuyển mượt mà. Đồng thời xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS kiểm soát lực kéo và túi khí đảm bảo an toàn. Bạn cũng không cần lo lắng bởi lộ trình đảm bảo hợp lý giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển.

Mức giá thuê xe Limousine ở Đà Lạt hợp lý

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại ưu tiên lựa chọn thuê xe Limousine Đà Lạt. Bảng giá xe đảm bảo hợp lý đáp ứng nhu cầu thuê xe của đông đảo khách hàng hiện nay. Mức giá cho thuê xe phụ thuộc nhiều vào từng lịch trình cụ thể của hành khách. Xe đưa đón sân bay Liên Khương - Đà Lạt, xe tham quan Đà Lạt, xe Đà Lạt đi Nha Trang… sẽ có mức giá khác nhau.

Mức giá cho thuê đã bao gồm phí cầu đường, nhiên liệu và tài xế. Đồng thời giá thuê cũng chưa bao gồm thuế phí GTGT, công ty có xuất hoá đơn theo nhu cầu của khách hàng. Sau khi kết thúc hành trình quý khách sẽ thực hiện thanh toán với lái xe. Công ty cũng đồng thời có phục vụ tuyến ngược lại với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Cam kết không thu bất cứ khoản phí nào kể cả những ngày cuối tuần.

Có nên thuê xe Limousine tại Dalat Today Travel hay không?

Dalat Today Travel là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Minh My chuyên cho thuê xe du lịch Đà Lạt, thuê xe đón sân bay Liên Khương, thuê xe máy Đà Lạt, và các dịch vụ du lịch Đà Lạt. Với trên 12 năm kinh nghiệm Dalat Today Travel đang khẳng định là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực cho thuê xe Ô-tô tại Đà lạt và các tỉnh lân cận. Chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dalat Today Travel chính là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe Limousine 9 chỗ. Đơn vị đầu tư mạnh cho hệ thống nội thất mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian ghế ngồi đảm bảo rộng rãi với chất liệu da cao cấp, đèn led, cổng sạc tiện ích. Hơn nữa khi di chuyển xe cũng không gây ra tiếng ồn nên được đánh giá là “chuyên cơ mặt đất hạng sang”.

Đội ngũ tài xế tại đây cũng đảm bảo chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển từ hành khách. Đặc biệt hơn đơn vị còn có nhiều chương trình tri ân giảm giá cho khách hàng quen, khách thuê dài ngày. Vì thế bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tốt nhất. Do đó đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 78 Tân Hiệp, Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: (+84) 0396 090 292

Email:dalattodaytravel@gmail.com

Website: https://dalattodaytravel.com/

 

.