Cần biết

In Hương Giang - Xưởng In Decal chuyên nghiệp

14:25, 31/07/2023 (GMT+7)

In decal hiện nay được xem là giải pháp in ấn được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Vậy lợi ích của việc in decal là gì? Cần lưu ý những gì khi in decal? Hay đâu là địa chỉ in decal uy tín, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc này qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Có nên in decal hay không?

Thực tế, in decal được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến hiện nay. Thông qua việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất. Từ đó, tạo nên các loại tem, nhãn dán lên sản phẩm hay các loại tem nhãn dán xe máy, ô tô, logo,... Nhờ thế, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tốt hơn.

Đặc biệt với các doanh nghiệp, in decal có thể nói là một trong những giải pháp marketing vô cùng hữu hiệu. Qua việc in decal lên các sản phẩm, doanh nghiệp có thể cung cấp các thông tin về sản phẩm, hình  ảnh quảng cáo của nhãn hàng, logo,... Điều này giúp những vị khách của doanh nghiệp có thế dễ dàng nhận diện sản phẩm, thương hiệu cũng như thuận tiện hơn cho việc tìm hiểu.

Cần lưu ý những gì khi in decal?

Nếu muốn sở hữu cho mình những sản phẩm in decal chất lượng nhất, quý khách cần phải lưu ý những vấn đề sau:

- Chọn loại decal: Thị trường hiện nay đang có 2 dạng decal chính được các công ty, xưởng in thường xuyên sử dụng. Bao gồm: Decal in nhanh/Offset và Decal in kỹ thuật số. Tùy theo nhu cầu của mình, quý khách có thể lựa chọn loại decal thích hợp.

- Công nghệ sử dụng: Với công nghệ ngày càng phát triển, công nghệ in decal cũng trở nên đa dạng hơn. Quý khách có thể tham khảo công nghệ in nhanh, in offset và  in kỹ thuật số để chọn được công nghệ phù hợp.

- Lựa chọn khổ in decal: Tùy theo sản phẩm mà bạn muốn in, bạn có thể lựa chọn khổ thích hợp.

- Chất liệu in: Đây là điều hết sức quan trọng quyết định chất lượng của decal sau khi in. Hãy cân nhắc và chọn chất liệu thật chất lượng bạn nhé.

Đâu là địa chỉ in decal chất lượng, giá tốt?

In Hương Giang chính là đáp án thích hợp nhất cho câu hỏi trên. Mặc dù chỉ vừa được thành lập từ 26-3-2022 trong bối cảnh điều kiện kinh tế khó khăn. Thế nhưng, bằng chính sự nỗ lực không ngừng và tập trung tối đa vào phát triển công nghệ quản lý, marketing, máy móc sản xuất. In Hương Giang tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hoạt động với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp tối đa trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian trong quá trình đặt in và thi công. In Hương Giang mang đến cho các đối tác những dịch vụ đa dạng với chất lượng vượt trội nhất. Bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện, in ấn trọn gói và tổ chức sự kiện, hội chợ, thi công backdrop. Với chất lượng vượt trội trong từng dịch vụ, In Hương Giang sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn in decal chất lượng.

Tại sao nên in decal tại In Hương Giang?

In decal tại In Hương Giang sở hữu những ưu điểm khá nổi bật như:

- Tự hào là đơn vị in decal khổ lớn, in decal offset, in decal nhanh, chuyên nghiệp.

- Hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến với những thiết bị in hiện đại, đảm bảo có thể cung ứng số lượng lớn sản phẩm cho khách hàng.

- Có thể in decal với mọi số lượng.

- In decal với nhiều chất liệu đa dạng giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.

- Sản phẩm được đảm bảo tối đa về chất lượng cũng như độ bền, đẹp.

- Đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm.

- Sẵn sàng giao hàng tận nơi, đúng như thỏa thuận với khách hàng.

Với những ưu điểm nổi bật như thế, còn chần chờ gì nữa mà không đến với In Hương Giang để sở hữu cho mình những sản phẩm in decal chất lượng nhất thôi nào.

Thông tin liên hệ

IN HƯƠNG GIANG

CS1: 191 Dương Văn Dương, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

CS2: I2 Imperia Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội

CS3: Số 36 Ngõ 190 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0971.19.4040

Email: inhuonggiangvn@gmail.com

Website: inhuonggiang.vn

 

.