Thông tin - Thị trường

Hội Thương mại Đài Loan tại Đà Nẵng trao quà cho học sinh khó khăn

16:39, 06/09/2023 (GMT+7)

Ngày 6-9, Hội Thương mại Đài Loan (CTCVN) tại Đà Nẵng tổ chức chương trình “Trao tặng quà đến nhà trường và các em học sinh” tại điểm bán trú Phú Túc (Trường Tiểu học Hòa Phú), huyện Hòa Vang.

Theo đó, tổng giá trị quà tặng gần 200 triệu đồng bao gồm: 1 hệ thống máy lọc nước, bàn ghế cho phòng ăn, 23 chiếc xe đạp và 50 thùng mỳ tôm.

Điểm bán trú Phú Túc là 1 trong 3 điểm của Trường Tiểu học Hòa Phú. Điểm trường này có 70 học sinh, chủ yếu là dân tộc Cơtu nên đa số các em có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Hội Thương mại Đài Loan tại Đà Nẵng hoạt động khoảng 20 năm nay với khoảng 70 doanh nghiệp thành viên, chủ yếu thuộc lĩnh vực sản xuất.

Bên cạnh phát triển kinh tế, các doanh nghiệp rất chú trọng đến công tác xã hội, Hội Thương mại Đài Loan tại Đà Nẵng đóng góp khoảng 600 triệu đồng/năm cho công tác xã hội, đặc biệt là giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua chương trình, Hội Thương mại Đài Loan tại Đà Nẵng hy vọng sẽ cs nhiều nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm và giúp đỡ về phát triển thể chất và tinh thần cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa.

P.V

.