Thông tin - Thị trường

Tài khoản Netflix Premium là gì? Cách đăng ký tài khoản

15:06, 06/09/2023 (GMT+7)

Netflix là một ứng dụng xem phim trực tuyến sở hữu kho tàng phim đa dạng. Tuy nhiên, để khám phá và trải nghiệm hết nội dung tại đây thì bạn cần phải đăng ký tài khoản Netflix Premium. Vậy Netflix Premium là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau

Netflix là gì?

Netflix là một ứng dụng xem phim trực tuyến và hiện được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Netflix hỗ trợ xem được trên nhiều nền tảng phổ biến như FPT Play, HDViet,... hoặc trên Smartphone, Smart TV, laptop,... Đặc biệt, tại đây sở hữu kho tàng Phim cực khủng và các video đều chứa bản quyền. Vì thế, chất lượng phim được đảm bảo và mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người xem.

Tuy nhiên, để khám phá toàn bộ các kho tàng phim thì bạn cần phải mua tài khoản Netflix. Khi sở hữu tài khoản có bản quyền thì bạn sẽ được thỏa sức phim xem không giới hạn.

Netflix cung cấp kho tàng phim khổng lồ.
Netflix cung cấp kho tàng phim khổng lồ.

Cách đăng ký tài khoản Netflix Premium nhanh nhất

Để trải nghiệm toàn bộ các tính năng mà Netflix Premium cung cấp thì người dùng cần phải đăng ký tài khoản theo các bước:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang Netflix chính chủ và nhấn chọn vào mục “Đăng ký tài khoản”.

- Bước 2: Tiếp đến, bạn nhấn vào nút “Next” để hiển thị giao diện đăng ký. Lựa chọn phiên bản Netflix Premium rồi tiếp tục chọn “Next” để chọn gói đăng ký.

- Bước 3: Sau đó, bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu gồm Email và Mật khẩu đã tạo cho tài khoản Netflix Premium rồi ấn tiếp vào “Next”.

- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ rồi nhập các thông tin để thanh toán. Cuối cùng, tích vào mục “I Agree” rồi ấn tiếp “Start Membership” để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản Netflix Premium.

Ưu điểm của Netflix Premium

Netflix Premium là phiên bản cao cấp nhất của Netflix và có nhiều tính năng đặc biệt. Sở hữu tài khoản Netflix Premium sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tối ưu như.

Thỏa sức lựa chọn phim ảnh

Tại Netflix sở hữu kho tàng phim ảnh, video khổng lồ đảm bảo chất lượng cao cấp 4K. Đa dạng các thể loại phim như Phim truyền hình, hoạt hình, sitcom, phim bom tấn và thậm chí có cả phim chiếu rạp,... Người dùng tha hồ lựa chọn bộ phim yêu thích tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, tốc độ tải phim trên Netflix cũng rất nhanh và không làm gián đoạn trong quá trình xem phim.

Xem phim đa nền tảng

Một ưu điểm khi mua tài khoản Netflix Premium nữa chính là bạn được xem phim trên đa nền tảng. Bởi vì Netflix Premium hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác như như Smart TV, Smartphone, laptop, Tablet,... Chỉ cần người dùng đảm bảo có kết nối internet và có sẵn thiết bị xem thì có thể thỏa sức xem mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống đề xuất phim

Netflix cung cấp tính năng đề xuất phim dựa trên lịch sử xem phim (Cookies Netflix). Từ đó bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm phim. Netflix Premium sẽ giúp bạn tìm được bộ phim phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

Không chứa quảng cáo

Sự khác biệt lớn nhất giữa Netflix Premium và phiên bản thông thường chính là không chứa quảng cáo. Người dùng sẽ thỏa sức xem các loại phim mà không bị gián đoạn bởi những chương trình quảng cáo.

Bên cạnh đó, với Netflix Premium còn cho phép người dùng tải xuống video một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Như vậy, khi mua tài khoản Netflix Premium thì bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.

Nhiều lợi ích khi mua tài khoản Netflix.
Nhiều lợi ích khi mua tài khoản Netflix.

Mua Netflix Premium tại Gamikey chính hãng, bảo hành trọn đời

Người dùng phải mua Netflix Premium thì mới có thể xem hết toàn bộ nội dung tại đây. Hiện tại, Gamikey cung cấp tài khoản Netflix bản quyền, mua Adobe bản quyền, mua Canva Pro đảm bảo uy tín. Bạn có thể mua theo từng tháng hoặc 6 tháng, 12 tháng tùy theo nhu cầu và tài chính mỗi người. Bạn chỉ cần liên hệ với Gamikey thì nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn quy trình mua cụ thể.

Sau khi sở hữu tài khoản Netflix chính chủ thì bạn tiến hành đăng nhập. Người dùng có thể xem phim trên nhiều nền tảng như Smart TV, Tablet, Laptop, Smartphone,... Trên giao diện Netflix sẽ hiển thị mục Tìm kiếm để người xem tìm những bộ phim yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể xem phim dựa trên đề xuất của hệ thống Netflix dựa theo lịch sử tìm kiếm.

Hướng dẫn cách mua tài khoản Netflix.
Hướng dẫn cách mua tài khoản Netflix.

FAQ - Câu hỏi thường gặp

Có thể xem Netflix Premium trên tivi được hay không?

Đối với những tivi dạng Smart thì dường như đều có ứng dụng Netflix ở ngoài màn hình chính. Trường hợp tivi bạn chưa có thì bạn hãy vào kho ứng dụng, tìm kiếm Netflix rồi tiến hành cài đặt. Quá trình cài đặt chỉ mất vài giây nên sẽ không tốn nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, đối với những thiết bị khác như Android Box, TV Box thì Netflix không hỗ trợ nên người dùng sẽ không thể cài đặt.

Netflix Premium cung cấp những nội dung gì?

Sau khi mua tài khoản Netflix Premium thì bạn sẽ được trải nghiệm với đa dạng các nội dung khác nhau. Nổi bật như các bộ phim truyền hình trực tuyến, phim tài liệu, phim khoa học, phim lẻ,.... Kho phim trên Netflix đồ sộ để giúp người xem thỏa sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu. Như thế thì bạn sẽ không 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ GAMIKEY

Website: https://gamikey.com/

Địa chỉ: TL9 Đồng Sơn, Mai Phụ, Lộc Hà, Hà Tĩnh

SĐT: 037 916 1977

 

.