Thông tin - Thị trường

Mua thùng gỗ sồi nhập khẩu chính hãng 100%, giá tốt tại OAK

15:27, 11/09/2023 (GMT+7)

Gỗ sồi luôn là sản phẩm được yêu thích không chỉ bởi màu sắc hiện đại, sang trọng. Bởi vậy mà nó được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như trang trí nội thất, đóng thuyền và đặc biệt nhất là làm thùng đựng rượu. Đây là một biện pháp hoàn hảo để cất giữ và ủ rượu chuẩn vị. Vậy thùng gỗ sồi có gì đặc biệt và đâu là địa chỉ mua hàng chính hãng, giá tốt? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Tại sao nên lựa chọn thùng gỗ sồi để ngâm, ủ rượu?

Không phải tự nhiên mà thùng gỗ sồi được lựa chọn để ngâm ủ rượu. Về mặt bảo quản thì thùng gỗ sồi được cấu tạo thành dạng chai. Như vậy khi đựng rượu các tế bào gỗ gắn kết chặt chẽ không cho nước thấm vào. Vì thế rượu sẽ được bảo quản không lo bị chảy ra ngoài.

Lý do quan trọng nhất thùng gỗ sồi luôn là lựa chọn hàng đầu là bởi khả năng nâng cao chất lượng rượu. Theo nghiên cứu, trong gỗ sồi có những chất hữu cơ rất đặc biệt. Khi ngâm rượu những chất này sẽ được tiết ra tạo nên độ cân bằng cho rượu. Hơn nữa, hương vị rượu lúc này sẽ thơm và có màu sắc rất đẹp. Bởi vậy phương pháp bảo quản rượu này còn được gọi là phương pháp “gỗ hóa rượu”.

Hiện thùng gỗ sồi được sử dụng nhiều cho ngâm rượu trắng, rượu gạo… tạo nên một hương thơm đặc trưng, rất khác biệt và cực kỳ cuốn hút

Ưu điểm thùng gỗ sồi của OAK

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thùng gỗ sồi tuy nhiên không phải đơn vị cũng đảm bảo hàng chính hãng 100%. Để giữ được rượu và tạo nên hương vị thơm ngon bạn nên tìm hiểu để mua thùng gỗ sồi chính hãng, chất lượng.

Nếu đang băn khoăn chưa biết mua ở đâu để được giá tốt thì hãy đến với Thunggosoi.com - Địa chỉ cung cấp thùng gỗ sồi giá rẻ nhập khẩu chính hãng 100%. Những sản phẩm của OAK được sản xuất bằng gỗ sồi tự nhiên có độ tuổi từ 70 đến 120 năm. Đây là tuổi cây tốt để tạo ra thùng gỗ sồi ngâm rượu đạt chất lượng ngon nhất. Chống được mối mọt, lực va đập mạnh…

Thùng gỗ sồi tại Thunggosoi.com được rất nhiều chủ cửa hàng, shop kinh doanh và nhiều gia đình yêu thích bởi:

- Thiết kế hiện đại, đẹp mắt dùng để trang trí rất phù hợp

- Có đầy đủ thừng gỗ sồi từ 10l, 20l đến 300l để phục vụ nhu cầu khách hàng

- Thùng không sử dụng bất kỳ loại sáp, keo nào để liên kết thùng. Bảo đảm rượu chuẩn vị và không dính các chất gây hại

- Không dùng sơn PU để phủ lên bề mặt thùng

- Để mộc 100%

- Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

- Bảo dưỡng trọn đời

- Vận chuyển toàn quốc và được kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán

Các sản phẩm OAK là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thùng gỗ sồi chính hãng. Công ty tự hào là địa chỉ phân phối độc quyền của các hãng sản xuất thùng của châu Âu, đặc biệt là Mỹ và Nga. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Thunggosoi.com.

 

Khách hàng nói gì về thùng gỗ sồi của OAK?

Không chỉ là những lời nói PR sáo rỗng, để chứng minh cho sự chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, sau đây là những đánh giá và nhận xét của khách hàng về sản phẩm thùng gỗ sồi của OAK.

Anh Đỗ Tư Chinh ở Thái Bình đã tìm hiểu và mua thùng gỗ sồi Nga của OAK đánh giá: “Đã tìm hiểu rất nhiều bên bán thùng ủ rượu trên thị trường, và mình quyết định chọn mua thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu của Oak. Cảm nhận thùng rất đẹp, chắc chắn, chất lượng gỗ như giới thiệu, nhân viên chăm sóc nhiệt tình”.

Chị Nguyễn Huyền Diệu ở Hà Nội mua thùng gỗ sồi tặng bố chồng đánh giá 5 sao kèm nhận xét: “Cảm nhận nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp, mình không có kiến thức nhiều nhưng bố chồng mình đánh giá thùng rượu gỗ sồi chất lượng, rất ấn tượng về độ kỹ của sản phẩm so với các bên khác”.

Hiện đơn vị đang triển khai chương trình giảm giá lên đến 20% vì vậy đừng ngần ngại liên hệ để được sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Thông tin liên hệ

Văn phòng: 109 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm

Showroom: Số 26 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh cầu 361)

Kho: Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0921.56.5959

Website: https://thunggosoi.com/

Email:  info@thunggosoi.com

 

.