Thông tin - Thị trường

Thegiare.vn - Cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào nhanh chóng, tiện lợi và an toàn

14:59, 08/09/2023 (GMT+7)

Thường những game đổi thưởng hiện nay sẽ trao tặng quà cho người chơi thông qua hình thức thẻ cào điện thoại. Một số người chơi vì được tặng rất nhiều thẻ cào điện thoại, sử dụng không hết sẽ chọn cách đổi thẻ cào thành tiền mặt để sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo việc đổi thẻ được diễn ra nhanh chóng, an toàn, bảo mật, mọi người nên lựa chọn dịch vụ của Thegiare.vn.

Giới thiệu về Thegiare.vn

Thegiare.vn là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giao dịch, đổi thẻ cào uy tín hàng đầu hiện nay. Trực thuộc Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến Thegiare.vn, đơn vị từ khi ra đời cho đến nay đã thành công khi có cho mình danh sách dài những khách hàng quan tâm, lựa chọn dịch vụ.

Nỗ lực hết mình với mục tiêu mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ Thegiare.vn đang không ngừng phát triển, cho ra nhiều tính năng hay. Từ đó việc xử lý các phiên giao dịch trở nên đảm bảo nhanh hơn, tiện lợi và an toàn hơn.

Dịch vụ đổi thẻ cào tại Thegiare.vn có gì nổi bật

Đáp ứng nhu cầu đổi thẻ cào ngày càng cao, Thegiare.vn đã thành công phát triển hệ thống dịch vụ đổi thẻ với nhiều ưu điểm vượt trội:

Hỗ trợ đổi mọi loại thẻ

Nếu như bạn nghĩ đổi thẻ cào thì sẽ chỉ đổi những loại thẻ Viettel, Vinaphone hay Mobiphone thì không đâu nha. Tại Thegiare.vn, bạn sẽ đổi được tất cả các loại thẻ có giá trị gồm: Thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile), thẻ game (Garena), thẻ Appota, thẻ Zing, Vcoin, Gate, Funcard, thẻ Scoin, Gosu, Soha Coin, Oncash VDC, thẻ Bit, Kul, Vega, thẻ cà rốt và thẻ Kaspersky Internet Security.

Đổi thẻ thanh toán bằng nhiều hình thức

Để đảm bảo sự tiện ích, Thegiare.vn hỗ trợ đổi thẻ cho khách hàng với số tiền sau khi quy đổi được trả về dưới 3 hình thức là tiền mặt, ví Momo và tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, Thegiare.vn còn hỗ trợ người dùng có thể đổi thẻ cào thành thẻ khác như thẻ game, thẻ Garena với hình thức quy đổi nhanh chóng.

Đổi thẻ bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu

Sở hữu hệ thống mạnh mẽ, liên kết API tự động, mọi người có thể đổi thẻ bất cứ lúc nào mà mình muốn. Chỉ cần truy cập vào website thegiare.vn và làm theo các bước hướng dẫn là đã đổi được thẻ.

Tuy nhiên, số tiền tối đa mà khách hàng được quyền đổi trong ngày sẽ là 1 triệu đồng. Với những khách hàng cần đổi thẻ với giá trị nhiều hơn có thể liên hệ đến Thegiare.vn để được nhân viên hỗ trợ.

Vì sao nên chọn đổi thẻ cào tại Thegiare.vn?

Thật ra hình thức đổi thẻ cào không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Nhưng để đảm bảo an tâm, mọi người nên lựa chọn Thegiare.vn. Bởi vì:

- Thegiare.vn sử dụng hệ thống bảo mật hai chiều. Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng 100%.

- Cung cấp bảng giá chiết khấu vô cùng phải chăng. Tùy vào từng loại thẻ mà mức phần trăm sẽ dao động từ 8-20%. Đầy đủ chi tiết đối với các cấp bậc thành viên từ cá nhân, thành viên VIP và khách hàng là đại lý/API/Webcon.

- Thời gian xử lý nhanh chóng, giao dịch hoàn thành chưa tới 30 giây. Đáp ứng nhu cầu đổi thẻ số lượng lớn của các khách hàng đại lý.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

Đặc biệt là những trường hợp đường truyền kết nối thất bại hoặc lỗi hệ thống gây hỏng giao dịch, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết hoàn tiền hoặc hoàn thẻ ngay lập tức.

Hiện tại, ngoài đổi thẻ cào ra, Thegiare.vn còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Mua thẻ cào, nạp/rút tiền, chuyển quỹ, nạp tiền điện thoại, mua nick,...  Nếu bạn đang cần thực hiện giao dịch nào, hãy ghé đến Thegiare.vn để an tâm và được hướng dẫn kỹ lưỡng các bước nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến Thegiare.vn

Địa chỉ: Số 152 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Số 437, Cần Đăng, Châu Thành, An Giang

Khiếu nại/Góp ý: 0921.383.383

Email: support@thegiare.vn

Website: https://thegiare.vn/

 

.