Thông tin - Thị trường

New88 Media - cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường sâu, rộng

16:19, 05/09/2023 (GMT+7)

Đối với doanh nghiệp, việc nghiên cứu thị trường để định vị khách hàng có vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động. Để lựa chọn đơn vị nghiên cứu thị trường sâu, rộng, New88 Media sẽ mang đến giải pháp nghiên cứu cho bạn với chi phí phù hợp.

1.Nghiên cứu thị trường New88 Media là gì?

New88 không xa lạ gì trên thị trường giải trí ở Việt Nam và châu Á. Các dịch vụ của thương hiệu nổi tiếng này được khách hàng đánh giá cao khi có sự chuyên nghiệp và mang lại nhiều tiện lợi với chất lượng sản phẩm tốt, thu hút nhiều khách hàng.

Sau nhiều năm, tiếng tăm của New88 phủ sóng ở nhiều quốc gia ở châu Á. Nằm top thương hiệu giải trí trực tuyến số 1 tại châu Á, New88 Media có nhiều dịch vụ chất lượng.

Nghiên cứu thị trường New88 Media là gì?
Nghiên cứu thị trường New88 Media là gì?

New88 Media có dịch vụ nghiên cứu thị trường đặc biệt với công nghệ khảo sát thị trường offline, online hiện đại. Từ đó, khách hàng của New88 sẽ thấu hiểu thị hiếu người tiêu dùng để đưa ra kế hoạch kinh doanh chính xác, đúng nhu cầu khách hàng mục tiêu. Qua đó, mang đến doanh số bán hàng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Ngày nay, đối với doanh nghiệp, việc nghiên cứu thị trường để định vị khách hàng đóng vai trò quan trọng. Hiện tại, bạn có hài lòng với nghiên cứu định vị khách hàng của doanh nghiệp bạn. Hay dù tốn nhiều chi phí nhưng dịch vụ nghiên cứu thị trường không cho bạn báo cáo đầy đủ?

Đến với New88 Media, bạn không còn đau đầu với trở ngại trên, bởi New88 Media thấu hiểu thị trường rộng và sâu nên cung cấp phương pháp nghiên cứu định tính, định lượng trực tuyến từ cơ sở dữ liệu người dùng nhanh chóng với chi phí chấp nhận được.

2.Dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media có ưu điểm gì?

Dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media thu thập dữ liệu nhanh chóng, giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác bằng công cụ phân tích hiện đại, hoàn toàn mới với chi phí hợp lý.

Với dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media, bạn chỉ cần vài ngày để hoàn thành quá trình khảo sát của mình. Công ty này tổ chức cuộc khảo sát trực tuyến để kết nối chính xác và đủ người tiêu dùng Việt Nam theo từng ngành kinh doanh và đối tượng sản phẩm cụ thể. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận một cách đáng kể.

Dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media có ưu điểm gì?
Dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media có ưu điểm gì?

Dịch vụ nghiên cứu thị trường New88 Media tiến hành quản lý các thông tin liên quan đến đáp viên chặt chẽ và khoa học. Các thông tin này gồm thông tin cá nhân, giới tính, thu nhập và nhiều yếu tố khác. Nhờ việc phân tích chi tiết này, New88 Media giúp doanh nghiệp dễ dàng và chính xác hơn trong việc tạo ra bản phác thảo về đặc tính khách hàng mục tiêu.

Nếu chọn dịch vụ "khảo sát chat" từ New88 Media, bạn không cần mất thời gian và công sức để di chuyển. Công ty phát triển phương pháp khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến từ các đáp viên. Việc khảo sát này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí và mang lại đa dạng hình thức hỏi đáp, bao gồm việc bình chọn, bình luận và hình ảnh...

New88 Media còn hỗ trợ khách hàng phiên bản PC và di động. Doanh nghiệp có thể chèn kết hợp hình ảnh, video để nghe ý kiến, đánh giá của người dùng.

3.Nghiên cứu thị trường New88 Media có chi phí ra sao?

Khi thực hiện cuộc khảo sát, khách hàng được truy cập vào công cụ phân tích trực tuyến của New88 Media. Điều này khác biệt hoàn toàn so với việc sử dụng bảng khảo sát giấy truyền thống để tạo báo cáo. Với công cụ hiện đại của công ty này, bạn có sự linh hoạt tối đa trong việc phân tích dữ liệu. Việc lọc và phân tích dữ liệu chéo dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết. Hơn nữa, khách hàng cũng có khả năng tải về bảng dữ liệu ở nhiều định dạng để thuận tiện cho việc sử dụng dữ liệu trong tương lai.

Về chi phí của khảo sát, New88 Media đề xuất giá cả cạnh tranh so với dịch vụ khảo sát truyền thống. Điều này xuất phát từ việc lựa chọn khảo sát trực tuyến, loại bỏ hoàn toàn khoản phí cho việc quản lý đáp viên qua bộ phận trung gian hoặc chi phí liên quan đến di chuyển. Qua đó, giúp bạn nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Nghiên cứu thị trường New88 Media.
Nghiên cứu thị trường New88 Media.

Chính những yếu tố trên, New88 Media thực hiện nhiều dự án nghiên cứu thị trường cho khách hàng nhiều lĩnh vực. Đơn vị đã thực hiện hơn 500 nghìn bảng hỏi trải dài trên khắp cả nước với sự tham gia của hơn 2 nghìn khảo sát viên.

New88 Media sẽ tiếp tục phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, tận dụng lợi thế để mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất. New88 Media cũng tự hào về dịch vụ Social Media, Truyền thông… với kinh nghiệm phủ sóng nhiều lĩnh vực.

Với nội lực hiện có, New88 Media hứa hẹn là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng, mang lại giải pháp nghiên cứu thị trường tổng thể hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

.