Coca-Cola tổ chức tập huấn an toàn lao động cho người thu gom phế liệu

.

Công ty TNHH Coca-Cola Việt cùng Mạng Lưới Người Thu Gom (“TCN”) tổ chức sự kiện ngày 5/10 nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức thu gom rác thải, đồng thời trao tặng 130 trang thiết bị bảo hộ và bộ sơ cứu y tế cho người lao động.

Bà Karen So, Tổng Giám đốc Swire Coca-Cola thay mặt công ty nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân Quận Liên Chiểu từ ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND) Quận Liên Chiểu vì đã có những đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn Quận
Bà Karen So, Tổng Giám đốc Swire Coca-Cola thay mặt công ty nhận bằng khen của UBND Quận Liên Chiểu từ ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch UBND Quận Liên Chiểu vì đã có những đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn Quận.

Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo địa phương quận Liên Chiểu, Đà Nẵng và các đại diện đến từ phía tập đoàn Coca-Cola. Phát biểu tại sự kiện, Tổng Giám đốc Tập đoàn Swire Coca-Cola đánh giá cao những giải pháp sáng tạo và hiệu quả của TCN trong việc hỗ trợ người lao động phi chính thức trong lĩnh vực xử lý chất thải.

Đại diện phía TCN cũng bày tỏ sự tự hào khi được đồng hành và đóng góp vào việc hiện thực hóa chiến lược toàn cầu vì “một thế giới không rác thải” của Coca-Cola.

Trong sự kiện này, UBND Quận Liên Chiểu cũng trao tặng bằng khen cho Công ty Coca-Cola Việt Nam vì đã có những đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn Quận.

;
;
.
.
.
.
.