KCC VietNam - Nhà máy sản xuất sơn phủ epoxy cho bê-tông, sắt thép, hồ nước

.

Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực sơn dân dụng, KCC Paint còn khẳng định vị thế trong lĩnh vực sơn phủ công nghiệp. Nhà máy sản xuất KCC Việt Nam mang đến cho công trình các dòng sơn phủ epoxy chất lượng, đảm bảo bảo độ bền lâu, sự an toàn và tính thẩm mỹ cho bề mặt vật liệu.

Công ty KCC Việt Nam trực thuộc tập đoàn KCC Corporation - thương hiệu sơn số 1 Hàn Quốc. Bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến năm 2009, nhà máy sơn KCC đã được xây dựng tại KCN Long Thành Đồng Nai, đánh dấu vị thế của thương hiệu này trên thị trường sơn và chất phủ tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và công năng, dòng sơn phủ epoxy của KCC được nhiều đối tác khách hàng lựa chọn. Sản phẩm giúp nâng cao giá trị bền vững và tính thẩm mỹ cho công trình.

Sơn KCC là thương hiệu đình đám của Hàn Quốc.
Sơn KCC là thương hiệu đình đám của Hàn Quốc.

Nhà máy KCC Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Trong những năm gần đây, ngành sơn và chất phủ Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đóng góp không nhỏ vào sự phát triển này phải kể đến KCC Paint - thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, “ông lớn” này đã đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và dây chuyền sản xuất nhằm đa dạng hóa sản phẩm. 

Hiện thương hiệu sơn KCC đã chiếm lĩnh thị trường nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ,… Ngoài trụ sở chính và 13 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, KCC cũng có 12 chi nhánh ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Để khẳng định thương hiệu sơn ngoại nhập số 1 tại Việt Nam, KCC Paint luôn nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời những dòng sơn và chất phủ chất lượng phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Nhà máy sản xuất sơn KCC Việt Nam được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO-9001, ISO-14001 và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Với chất lượng vượt trội, các dòng sơn KCC nói chung và sơn phủ epoxy nói riêng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Thương hiệu này là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư. Hãng đã và đang cung cấp sơn cho nhiều công trình trọng điểm có quy mô lớn tại Việt Nam như công ty SamSung Bắc Ninh, nhà máy thép Thống Nhất - Phú Mỹ, nhà máy Lock & Lock, , nhà máy thép Posco VST - Nhơn Trạch, nhà máy ô tô Thaco Kia - Quảng Nam,…

Nhà máy KCC Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt.
Nhà máy KCC Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực sơn công nghiệp, KCC Việt Nam còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sơn dân dụng, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt,… Tất cả các sản phẩm của công ty đều được các đối tác khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mang vẻ đẹp và sự bền bỉ cho công trình.

Đa dạng hóa các dòng sơn phủ epoxy cho bê tông, sắt thép, hồ nước

Sơn epoxy là dòng sơn phủ được tạo thành từ nhựa epoxy và chất đóng rắn. Ngoài 2 thành phần chính này còn có một số chất phụ gia, bột màu, dung môi,… Các thành phần được trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định tạo thành màng sơn có độ cứng, bền chắc, bóng mịn, có khả năng chống thấm, chống rỉ sét, kháng hóa chất, chống tĩnh điện,… rất tốt.

Hiện nay, KCC Việt Nam cung cấp nhiều loại sơn phủ epoxy khác nhau. Mỗi loại sơn phủ epoxy đều có những công năng và đặc tính cơ học riêng. Tùy theo bề mặt vật liệu của công trình, các doanh nghiệp, chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn được loại sơn phù hợp với bảng màu đa dạng. Trong đó, sơn bê tông có độ phủ rất tốt lên bề mặt bê tông với độ bám chắc và khả năng giữ màu vượt trội. Sơn hồ nước được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn nhờ độ bám dính và khả năng chống thấm nước cực tốt. Sơn kim loại nổi bật về khả năng chống rỉ, chống mài mòn. Nhờ đó chúng bảo vệ vững chắc cho bề mặt kim loại trong những môi trường khắc nghiệt.

KCC Việt Nam cung cấp ra thị trường nhiều dòng sơn phủ epoxy khác nhau.
KCC Việt Nam cung cấp ra thị trường nhiều dòng sơn phủ epoxy khác nhau.

Sơn phủ epoxy KCC chinh phục thị trường nhờ ưu điểm vượt trội

Không phải tự nhiên sơn KCC vượt qua nhiều thương hiệu khác trên thị trường để dành vị thế dẫn đầu. Nhờ được đầu tư về công nghệ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sơn phủ epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội được các chủ doanh nghiệp và chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Sơn epoxy phủ lên bề mặt vật liệu một lớp phủ hoàn hảo, bền vững và an toàn. Nhờ vậy giúp bảo vệ bề mặt khỏi sự tác động của ngoại lực. Được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng thành phần với sự pha trộn phù hợp, sơn phủ epoxy có độ bám dính cao, khả năng chống chống mài mòn, chống hóa chất, chống bụi, chịu nhiệt. Sơn có thời gian khô nhanh giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.

Sơn epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội.
Sơn epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm khác làm nên sức hút của sơn epoxy KCC đó là tính thẩm mỹ. Loại sơn này giúp bề mặt bóng đẹp hoàn hảo. Sơn có màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn, tạo nên vẻ đẹp cho công trình.

Đại diện công ty KCC Việt Nam cho biết: “Chất lượng sản phẩm tốt và giá thành tối ưu là những yếu tố quan trọng giúp thương hiệu của chúng tôi có sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng”.

Công ty TNHH KCC Việt Nam

Văn Phòng Đại diện: 602/27 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy Sơn KCC Việt Nam: KCN Long Thành, đường số 1, Xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Email: contact@kccvietnam.com

Hotline: 0944.233.733

Website: kccvietnam.com

 

;
;
.
.
.
.
.