Thông tin - Thị trường

Tgreen - Đơn vị cung cấp đồ dùng 1 lần từ giấy uy tín, chất lượng

10:05, 16/10/2023 (GMT+7)

Ngày nay có nhiều nhà hàng, quán cafe, nước ngọt sử dụng cốc giấy thay thế cho cốc nhựa. Tgreen - Đơn vị cung cấp đồ dùng 1 lần từ giấy uy tín, chất lượng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây.

Tại sao cốc giấy dùng 1 lần trở thành xu hướng hiện nay?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng ly nhựa tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của người dùng. Do đó để bảo vệ sức khoẻ thì đồ dùng 1 lần từ giấy như ly giấy là sự lựa chọn thay thế hàng đầu với những điểm nổi bật:

Nguyên liệu thân thiện với môi trường

Các loại cốc làm bằng chất liệu nhựa, xốp, sứ hay thuỷ tinh… cần nhiều thời gian để phân huỷ hoàn toàn. Giải pháp được đưa ra để bảo vệ môi trường chính là cốc giấy dùng 1 lần làm bằng nguyên liệu thiên nhiên. Cốc giấy được làm từ giấy và chỉ tráng một lớp nhựa PE mỏng giúp sản phẩm không bị thấm nước. Quá trình phân huỷ cốc giấy diễn ra nhanh do đó sau khi sử dụng cốc giấy bạn có thể cho luôn vào sọt rác mà không gây tác động xấu đến môi trường.

Dễ dàng in ấn logo tăng độ nhận diện thương hiệu

Cốc giấy không chỉ được dùng để đựng đồ uống mà đây còn là cách giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Khách hàng dễ dàng ghi nhớ doanh nghiệp, cửa hàng qua logo in trên cốc giấy và giới thiệu cho bạn bè hay người thân.

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước

Cốc giấy dùng 1 lần được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, bệnh viện, trường học, ngân hàng, siêu thị, quán cafe… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu cốc giấy có nắp và không có nắp. Nếu đơn vị sử dụng nhiều cốc giấy và không cần mẫu mã cầu kỳ thì có thể chọn mua cốc giấy trắng hoặc cốc giấy kraft. Còn nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc cốc bắt mắt, ấn tượng thì có thể đặt mua cốc nhiều màu sắc có in hoạ tiết…

Mức giá thành hợp lý

Sản phẩm cốc giấy dùng một lần có mức giá bán rẻ hơn cốc nhựa, cốc thuỷ tinh hay cốc sứ. Nếu như khách hàng mua với số lượng lớn thì chi phí cho một chiếc cốc giấy chưa đến 1.000 đồng. Sử dụng cốc giấy chính là giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp và đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

In cốc giấy dùng 1 lần có đắt không?

Sử dụng cốc giấy là hành động bảo vệ môi trường với tính thẩm mỹ cao khi dễ dàng trang trí hay kết hợp màu sắc. Cốc giấy cũng gây ấn tượng với khả năng chịu nhiệt tốt hơn cốc nhựa đảm bảo chất lượng đồ uống bên trong cốc. Sản phẩm cốc giấy được tráng bằng một lớp PE hữu cơ và không bị tan chảy ở nhiệt độ cao do đó không gây hại cho sức khoẻ người dùng. Và  nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường có nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ in cốc giấy.

Mức giá in cốc giấy phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, mẫu mã, số lượng, hoạ tiết hay logo in trên cốc. Đối với những hình ảnh đơn giản không cần màu sắc cầu kỳ sẽ có mức chi phí rẻ hơn. Bên cạnh đó nếu khách hàng đặt in cốc số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn so với việc in nhỏ lẻ. Truy cập https://www.tgreen.vn/ để cập nhật mức giá in cốc giấy mới nhất ngay hôm nay.

Nên mua cốc giấy dùng 1 lần ở đâu chất lượng nhất?

Tgreen là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán cốc giấy chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Đơn vị luôn cố gắng nỗ lực nhằm mang đến khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Sản phẩm cốc giấy ở đây đảm bảo sử dụng 100% thành phần nguyên liệu an toàn và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Tgreen.vn luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng nên đã không ngừng cập nhật những mẫu cốc giấy hot nhất trên thị trường cho bạn.

Đặc biệt hơn đơn vị còn hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng về các mẫu thiết kế cốc giấy độc lạ tạo nên điểm đặc trưng riêng cho doanh nghiệp. Dịch vụ in cốc giấy tại Tgreen được đánh giá cao bởi mức giá siêu rẻ với tốc độ in siêu nhanh. Tgreen cam kết với khách hàng:

- Báo giá hợp lý và thanh toán hóa đơn theo đúng bảng báo giá

- Bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh đúng số lượng và kịp tiến độ

- Hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng đặt mua cốc giấy toàn quốc

- Tặng kèm ưu đãi cho khách VIP khi mua cốc giấy số lượng lớn.

Tgreen luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu in ấn cốc giấy đúng theo yêu cầu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn báo giá bạn có thể liên hệ địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ

Hotline: 0849.323.555

Email: Tgreen.vn.sale@gmail.com

Website: www.tgreen.vn

Địa Chỉ: Số 4 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội

Sản xuất: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

 

.