TOP 3 ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ, chất lượng

.

Ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe và tăng cường sự thoải mái cho người cao tuổi. Với thiết kế tiện lợi và chức năng đa dạng, ghế massage giúp giảm căng thẳng, giảm đau cơ xương, và cải thiện tuần hoàn máu một cách hiệu quả.

Những lưu ý cần thiết khi mua ghế massage giá rẻ cho người cao tuổi

Khi tìm kiếm ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ, thì ngoài giá thành ra khách hàng còn quan tâm đến sự thoải mái và an toàn là ưu tiên hàng đầu.Chính vì vậy hãy cùng điểm qua một số các lưu ý quan trọng khi lựa chọn và tìm mua ghế massage toàn thân dưới đây:

- Lựa chọn những mẫu ghế có thiết kế an toàn, thoải mái, đảm bảo rằng ghế có độ êm ái, hỗ trợ lưng, cổ chân một cách tốt nhất để tránh các vấn đề liên quan về xương như lưng hoặc cổ.

- Chọn ghế có nhiều chế độ massage khác nhau như xoa bóp, nắn, rung,... để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người cao tuổi.

- Chọn mẫu ghế có bảng điều khiển dễ dùng, các nút bấm lớn và rõ ràng để người cao tuổi dễ dàng điều chỉnh chế độ và cường độ massage.

- Chọn ghế massage đến từ các thương hiệu uy tín, cung cấp đầy đủ bảo hành tốt và dịch vụ hỗ trợ sau mua hàng.

Ghế massage cần thiết như thế nào đối với người cao tuổi?

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe và tinh thần của người dùng, đặc biệt là đối với người cao tuổi.

- Giúp giảm đau mỏi cơ bắp nhờ hệ thống con lăn và túi khí được trải đều toàn bộ ghế massage, cải thiện khả năng vận động, giảm căng thẳng, nhức mỏi cơ.

- Các kỹ thuật massage như xoa, bóp, nắn vùng cơ bắp từ đó cải thiện lưu thông máu, tăng cường dòng máu đến các phần của cơ thể và cải thiện sức khỏe tim mạch.

- Giảm căng thẳng và đau cơ, được thiết kế để tác động sâu đến các điểm cơ bắp căng thẳng, giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng.

- Ngoài ra còn giúp cải thiện chứng mất ngủ, nên ngồi ghế massage toàn thân 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.

Top 3 ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ

Ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ tốt nhất, bạn có thể tham khảo Oreni Việt Nam là một trong những hãng ghế massage chất lượng với các mẫu ghế massage nổi bật như sau:

OR-160 sử dụng công nghệ con lăn massage 2D và 3 cấp độ điều chỉnh cho phép con lăn vươn dài rộng, ôm sát phần thân sau cơ thể không bị giới hạn không gian massage. Sự nâng cấp này đem lại cảm giác massage sâu rộng nhất vùng cổ, vai, gáy, lưng, mông đồng thời giúp đẩy khí huyết lưu thông tốt hơn.

Ghế massage Oreni OR-166

Ghế massage Oreni OR-166 là phiên bản cao cấp so với OR-160 nhưng vẫn là dòng ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.Với hệ thống túi khí và con lăn massage 2D trải đều toàn bộ ghế tại các vùng ghế. Túi khi mở rộng phần vai, tay, bắp chân, bàn chân,… luân phiên bơm căng bóp các cơ, giúp lưu thông máu, giảm đau nhức cơ khớp và tê mỏi tay chân, rất phù hợp với người cao tuổi.

Tính năng massage không trọng lực giúp ghế tự động ngả ra sau từ 120-130 độ, đưa bạn vào trạng thái massage toàn thân thoải mái nhất.

Ghế massage Oreni OR-170i

Ghế massage toàn thân Oreni OR-170i là một trong những dòng ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ được nhiều người tìm kiếm, hỗ trợ nhiều tính năng, các bài massage hiệu quả. Ghế massage đem lại hiệu quả massage ôm trọn từng bộ phận cơ thể thông qua con lăn massage 4D thông minh. Các con lăn tác động sâu tới từng huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cho bạn giấc ngủ sâu.

Các chương trình massage tự động và thủ công giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn về dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Một số bài tập massage như:

- Massage tự động: Relax, Queen, Swing, Master, Recover, Thai.

- Massage thủ công: Kneading, Swedish, Tapping,  Shiatsu, Clapping, Rolling.

Địa chỉ mua ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ, uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối ghế massage. Nhưng nổi bật hơn cả là ghế massage Oreni với chất lượng, công nghệ Nhật Bản, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0. Kết hợp các kỹ năng massage truyền thống, đem lại sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng. Với nhiều chính sách quà tặng & ưu đãi hấp dẫn, lên đến 60%.

Chi tiết thông tin liên hệ: Công ty TNHH Oreni Việt Nam

Hotline: 1800 1238

Email: info@oreni.vn

Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.