Thông tin - Thị trường

Chứng khoán Phú Hưng: Hỗ trợ Gen Z khởi nghiệp 'đánh chứng'

13:39, 08/11/2023 (GMT+7)

Chứng khoán hiện tại đã không còn là thuật ngữ xa lạ với khách hàng tại Việt Nam. Song, không chỉ dừng ở việc cung cấp thông tin về chứng khoán, Chứng khoán Phú Hưng (PHS) đã và đang “chiếm lấy” sự tin tưởng của nhà đầu tư trẻ bằng cách giới thiệu và cải tiến đa dạng các sản phẩm dịch vụ đầu tư tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Với đặc thù ngành tài chính, lượng kiến thức chuyên môn mà nhà đầu tư phải học hỏi là rất lớn. Từ cách đặt lệnh, theo dõi tin tức và báo cáo đến phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật... đều cần có sự nghiên cứu và thực hành thực tế. Nhà đầu tư trẻ khi còn ngồi trên ghế nhà trường việc tiếp thu kiến thức về đầu tư chứng khoán tương đối khó nếu không có sự hỗ trợ đồng hành của một người tư vấn thì PHS sẽ đóng vai trò đó nhằm hình thành những cộng đồng đầu tư trẻ, xây dựng thói quen đầu tư và quản lý tài chính.

Sinh viên hào hứng tham quan Hội sở Chứng khoán Phú Hưng.
Sinh viên hào hứng tham quan Hội sở Chứng khoán Phú Hưng.

Hoạt động với tầm nhìn: để đầu tư Chứng khoán không còn xa lạ với sinh viên, PHS luôn hỗ trợ các yếu tố cần thiết để nhà đầu tư trẻ có thể thành công trên chặng đường dài. PHS là người bạn đồng hành với các trường Đại học trong khu vực khi thường xuyên tạo điều kiện cho sinh viên được đến tham quan trải nghiệm và học hỏi tại công ty với không gian làm việc "xanh" và chuyên nghiệp. Ngoài ra PHS cũng thực hiện chuỗi Workshop với các trường Đại học với tên gọi “Muôn Kiểu Đầu Tư Của Gen Z” mang đến những kiến thức nền tảng quan trọng nhất trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán để các bạn có một cái nhìn trực quan và sinh động về thị trường đầu tư đầy thách thức giữa thời đại công nghệ số ngày càng phát triển. PHS còn là nhà tài trợ uy tín cho những cuộc thi đầu tư chứng khoán dành cho sinh viên giúp các nhà đầu tư trẻ có đam mê đầu tư thực hiện được ước mơ trên hành trình xây dựng con đường tự do tài chính của mình.

Chứng khoán Phú Hưng có mặt tại trường Đại học Ngoại thương cơ sở II.
Chứng khoán Phú Hưng có mặt tại trường Đại học Ngoại thương cơ sở II.

Hơn thế nữa đây chính là cầu nối cho mối quan hệ lâu dài và bền vững giữa Chứng khoán Phú Hưng và các trường Đại học đánh dấu một sự kết hợp đầy tiềm năng giữa ngành tài chính và giáo dục. 

.