Thông tin - Thị trường

Bàn thao tác công nghiệp Sukavina - Lựa chọn số một của các doanh nghiệp

10:02, 19/12/2023 (GMT+7)

Sukavina với dòng sản phẩm bàn thao tác công nghiệp không chỉ đem đến sự tiện lợi mà còn là sự kết hợp giữa chất lượng vượt trội và thiết kế thông minh. Vậy đặc điểm bàn thao tác tại Sukavina có gì nổi bật cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Bàn thao tác công nghiệp là gì? Ứng dụng sản phẩm trong cuộc sống như thế nào?

Bàn thao tác thực chất là chiếc bàn để đặt các chi tiết nhỏ hay các sản phẩm cần thao tác. Trên thị trường có nhiều loại bàn thao tác như bàn thao tác lắp ráp, bàn thao tác nhôm định hình, bàn thao tác inox, bàn thao tác thép sơn tĩnh điện. Mỗi loại bàn sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp tùy vào ngành nghề và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Ví dụ như bàn thao tác inox là loại bàn lắp ráp sở hữu ưu thế chống ăn mòn, nấm mốc tốt. Bàn thao tác lắp ráp có trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, lắp đặt và tháo rời.

Bàn thao tác được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, trong đó, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyên chế biến thực phẩm, bánh kẹo, chế biến thủy sản, sản xuất dược liệu…

Đặc điểm bàn thao tác công nghiệp Sukavina chinh phục khách hàng

Bàn thao tác hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn thao tác tuy nhiên nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Sukavina.

Bàn thao tác công nghiệp tại Sukavina với nhiều tính năng vượt trội như thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển nên được nhiều cơ sở sản xuất yêu thích và tin dùng. Bàn thao tác công nghiệp tại Sukavina được lắp ráp 100% tại xưởng với nhiều kiểu dáng và chủng loại với khả năng chống tích điện, chịu nhiệt, chịu nước tốt. Đặc biệt sản phẩm hoạt động được tốt trong cả điều kiện môi trường khắc nghiệt từ đó nâng cao được hiệu quả làm việc.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm tại Sukavina chính phục khách hàng còn nhờ sự khác biệt đó là:

- Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, sử dụng các vật liệu chất lượng tốt

- Các khớp nối chuyên dụng, cùng bulong ốc

- Mặt bàn được làm bằng mâm inox, thép chấn hoặc gỗ MDF công nghiệp dán thảm cao su chống tĩnh điện.

- Chân bàn được gắn chân đế tăng chỉnh hoặc bánh xe tùy theo yêu cầu của từng khách hàng

- Có bóng đèn chiếu sáng, đèn cảnh báo, giá treo, ngăn tủ, ổ cắm điện…

- Các phụ kiện đi kèm theo của Sukavina tùy theo yêu cầu của khách hàng để mang lại sự tối ưu hóa hiệu suất lao động cao nhất.

Lý do nên lựa chọn Sukavina?

Sukavina là thương hiệu chuyên cung cấp bàn thao tác công nghiệp uy tín. Bàn thao tác công nghiệp của Sukavina không chỉ là sản phẩm để làm việc mà còn là người đồng hành, mang đến sự chuyên nghiệp và sự an toàn trong công việc. Sự tiện ích và đẳng cấp của sản phẩm đã khẳng định được vị thế của Sukavina trong thị trường hiện nay.

100% sản phẩm chất lượng, bền bỉ

Với 3 nhà máy sản xuất được đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại, bàn thao tác công nghiệp tại Sukavina được lắp ráp, sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng là các nhà xưởng, doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao.

Cam kết hậu mãi tốt

Sukavina luôn chú trọng đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng sau bán hàng. Công ty đưa ra các chính sách bảo hành, sửa chữa… giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

Sukavina có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn chi tiết về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Với nhiều năm hoạt động, bằng kinh nghiệm và hiểu biết, Sukavina tự tin mang đến những giải pháp tối ưu, phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Đến với Sukavina có nghĩa là bạn đang đến với một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Đơn vị đang không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ, sản phẩm, lắng nghe khách hàng nhiều hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Vì thế nếu đang có nhu cầu về bàn thao tác công nghiệp hãy đến với Sukavina ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Bình Chuẩn 44, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương

Nhà máy Thành phố Hồ Chí Minh: 256 Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy Đà Nẵng: 30 Mẹ Hiền, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0979 034 634 - 0931 155 155

Mail: sales@sukavina.com

Website: sukavina.com

 

.