Thông tin - Thị trường

Bungalow Đà Lạt - Trải nghiệm loại hình lưu trú cực hot tại Dalatcamping

10:02, 19/12/2023 (GMT+7)

Đà Lạt nổi tiếng với những homestay được thiết kế với đa dạng các view từ nhẹ nhàng đến phá cách. Đặc biệt hơn hôm nay Dalatcamping sẽ giới thiệu đến bạn một loại hình lưu trú cực hot hiện nay mang tên Bungalow Đà Lạt. Để hiểu rõ hơn cùng khám phá qua bài viết bên dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của Bungalow Đà Lạt

Bungalow Đà Lạt được biết đến là một loại hình lưu trú đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi đi du lịch Đà Lạt. Đây là căn nhà gỗ nhỏ, diện tích tối giản nhưng lại vô cùng tiện nghi. Kết hợp với đó là những tiểu cảnh sinh động như hoa cỏ, bụi cây, hồ nước… thậm chí là những hàng rào bao quanh. Bungalow Đà Lạt không nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên không tồn tại sự xô bồ, náo nhiệt, bon chen. Loại hình lưu trú này được làm với vật liệu thân thiện môi trường như tre, gỗ, lá cọ… vừa đảm bảo độ bền, vừa tiết kiệm và mang tính thẩm mỹ.

Tuy có diện tích nhỏ nhưng Bungalow Đà Lạt vẫn luôn đảm bảo về hình thức lẫn công năng với nhiều vật tư, đồ dùng hiện đại, đầy đủ. Một số khu nghỉ dưỡng còn đưa hình thức thư giãn tắm hơi kết hợp vào Bungalow nhằm tăng cảm giác thú vị cho du khách. Nội thất trong Bungalow Đà Lạt còn đảm bảo tính hiện đại và thẩm mỹ tốt kể cả rèm, gối, tủ…

Khám phá một số Bungalow Đà Lạt view đẹp, giá rẻ cực hot

Bungalow Đà Lạt hiện nay được đông đảo các bạn trẻ tìm kiếm bởi đây là loại hình lưu trú mới nổi mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây cùng khám phá một số Bungalow Đà Lạt view đẹp và giá tốt:

Cocoon Bungalow Đà Lạt

Cocoon Bungalow Đà Lạt có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km tọa lạc trên đường Trịnh Hoài Đức với nhiều view cực xịn. Xung quanh khuôn viên Cocoon Bungalow Đà Lạt còn trồng nhiều loại hoa để du khách thoải mái selfie như cẩm tú cầu, hoa hồng, phượng tím… Bên ngoài là khuôn viên rộng rãi và bên trong là những căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Cocoon là một trong những Bungalow Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất xinh đẹp này đấy!

Oak Village – Làng Sồi Đà Lạt

Nếu nhắc đến các Bungalow Đà Lạt thì chắc chắn phải kể đến Oak Village. Oak Village nằm ẩn mình trong rừng thông xanh mang đến cho du khách cảm giác bình yên và thư giãn. Cùng với đó nơi đây còn có 3 loại phòng cho du khách lựa chọn. Oak Village còn sở hữu nhiều góc chụp cực chill để bạn thoải mái checkin và ngắm cảnh đẹp.

Lâm Phượng Các Hill

Lâm Phượng Các Hill được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với 17 căn bungalow độc lập. Hệ thống villa cực xịn xò cùng hệ thống nhà hàng tạo nên không gian cực sang chảnh. Không gian sân vườn đảm bảo rộng rãi thích hợp cho những gia đình đi du lịch. Vì thế nếu gia đình bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú tại Đà Lạt thì đến ngay Lâm Phượng Các Hill để trải nghiệm nhé! 

InThePines Đà Lạt

Cái tên có mặt trong danh sách Bungalow Đà Lạt chính là InThePines Đà Lạt. InThePines Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km được thiết kế với những bungalow nhỏ bằng gỗ nối liền nhau. Phong cách thiết kế vô cùng mộc mạc và bình dị tạo nên điểm nhấn cho không gian. Du khách đến đây sẽ được thoải mái check-in ở khoảng sân vườn thơ mộng đầy hoa và góc ban công cực đẹp.

Dalatcamping - Dịch vụ Bungalow Đà Lạt chuyên nghiệp, giá rẻ

Dalatcamping nổi tiếng tại Đà Lạt bởi chuyên cung cấp các dịch vụ giá rẻ nhằm thuận tiện cho du khách khi đặt chân đến Đà Lạt: homestay, bungalow, thuê xe máy cùng các dịch vụ tiện ích khác. Chỉ cần liên hệ với Dalatcamping.net mọi trở ngại trong khi đi du lịch của bạn đều được giải quyết. Không những thế Dalatcamping còn được biết đến là tổ chức cá nhân với nhiều kinh nghiệm tổ chức các hoạt động vui chơi, cắm trại săn mây, check in Đà Lạt.

Đơn vị hoạt động với tiêu chí mang đến những giá trị thiết thực, điều mới mẻ và thú vị cho khách du lịch. Dalatcamping luôn nỗ lực tạo ra sự tiện nghi, thoải mái khi du lịch Đà Lạt tập thể, nhóm bạn hay đi cùng gia đình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào du khách có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Tel: 0966262022

E-mail: Lechipuho@gmail.com

Website: https://dalatcamping.net/

 

.