Thông tin - Thị trường

Khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 10.000 người dân

21:58, 13/12/2023 (GMT+7)

Ngày 13-12, Phòng khám đa khoa Pasteur (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) cho biết, đơn vị vừa ký kết chương trình hợp tác, đồng hành chăm sóc sức khỏe với Công ty TNHH MTV G.A Lan Tuấn Phát, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho khoảng 10.000 người dân trên địa bàn thành phố.

 

Cụ thể, Công ty TNHH MTV G.A Lan Tuấn Phát là đối tác bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life sẽ phối hợp với chính quyền địa phương các phường trên địa bàn các quận Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Hải Châu… tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân.

Đây là hoạt động cộng đồng của Công ty TNHH MTV G.A Lan Tuấn Phát, hướng đến bảo vệ, chăm sóc, tư vấn sức khỏe, giúp người dân nhận biết tình trạng sức khỏe bản thân cũng như chủ động trong các biện pháp nhằm duy trì ổn định thể trạng và điều trị, can thiệp kịp thời.

Phòng khám đa khoa Pasteur là đơn vị tổ chức khám cho người dân tại các địa phương theo kế hoạch đề ra. Các nội dung thăm khám gồm khám tổng quát và tư vấn sức khỏe; siêu âm bụng tổng quát; xét nghiệm máu (công thức máu, chức năng gan GOT, GPT, chức năng thận Creatinine)... với chi phí quy đổi tương đương 500.000 đồng/người. Ngoài ra, chương trình sẽ phối hợp tổ chức các talkshow tư vấn sức khỏe đến người dân.

Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 người dân trên địa bàn thành phố tham gia khám sức khỏe miễn phí do Phòng khám đa khoa Pasteur và Công ty TNHH MTV G.A Lan Tuấn Phát phối hợp tổ chức. Tổng giá trị hoạt động của chuỗi chương trình vì cộng đồng này khoảng 5 tỷ đồng.

PHAN CHUNG 

.