Thông tin - Thị trường

Ra mắt cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam OBC đầu tiên tại Quảng Trị

15:23, 20/12/2023 (GMT+7)

Ngày 20-12-2023, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam OBC (One Business Connection) đã chính thức ra mắt chapter OBC Stars tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây là chapter đầu tiên của OBC Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị, nhằm mục đích tạo ra một môi trường kết nối, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp. Sự kiện đã thu hút hơn 150 chủ doanh nghiệp với đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề, quy mô.

Các thành viên OBC Stars đã quảng bá, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình, giới thiệu các sản phẩm đặc thù, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành và liên kết, hợp tác cùng phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, có hơn 40 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp và 20 nhà tài trợ đã mang đến nhiều cơ hội tương tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.

Sự kiện diễn ra trưng bày sản phẩm của 40 thành viên OBC, 20 nhà tài trợ.
Sự kiện diễn ra trưng bày sản phẩm của 40 thành viên OBC, 20 nhà tài trợ.

Sự xuất hiện của OBC Stars tại Quảng Trị chính là cánh tay nối dài giúp kết nối các doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc, đúng như tầm nhìn của OBC Việt Nam: xây dựng một cộng đồng doanh chủ chính trực, tri thức, kinh doanh thành công và phát triển bền vững. Đặc biệt ở dải đất miền Trung này, các chapter từ Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi sẽ hình thành nên một hệ sinh thái vững mạnh thúc đẩy các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

Mỹ Hảo

.