Thông tin - Thị trường

YSradar 2024 - Công cụ hữu hiệu của nhà đầu tư chứng khoán trong thời đại số

10:49, 26/12/2023 (GMT+7)

YSradar 2024 phiên bản mới nhất từ Yuanta Việt Nam đã chính thức ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư nhanh chóng và hiệu quả nhất.

YSradar phiên bản mới nhất 2024 là một công cụ phân tích, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu, được phát triển bởi đội ngũ Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Công cụ này được ra mắt lần đầu năm 2020 và đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ phân tích chứng khoán được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

YSradar 2024 cung cấp cho nhà đầu tư một bộ dữ liệu và công cụ phân tích toàn diện, bao gồm:

Stock Rating: Đánh giá và xếp hạng cổ phiếu theo tiêu chí cơ bản và biến động giá.

YSwealth: Phân bổ danh mục đầu tư dựa trên các loại tài sản và chu kỳ kinh tế.

Stock Screener: Bộ lọc cổ phiếu theo các tiêu chí khác nhau.

Foreign Trading: Cung cấp thông tin về giao dịch cổ phiếu của khối ngoại.

YSlive: Kênh thông tin cập nhật diễn biến mới nhất của thị trường chứng khoán vô cùng nhanh chóng.

Các tính năng của YSradar có thể được sử dụng để hỗ trợ nhà đầu tư trong các bước sau của quá trình đầu tư chứng khoán cụ thể như sau:

Nghiên cứu và lựa chọn cổ phiếu: YSradar cung cấp các thông tin và công cụ cần thiết để nhà đầu tư có thể nghiên cứu và lựa chọn các cổ phiếu tiềm năng.

Quản lý danh mục đầu tư: YSradar giúp nhà đầu tư phân bổ danh mục đầu tư một cách hợp lý, phù hợp với khẩu vị rủi ro và mục tiêu đầu tư.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả đầu tư: YSradar cung cấp các thông tin cần thiết để nhà đầu tư có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả đầu tư của mình.

Nâng cấp biểu đồ sức mạnh giá: Biểu đồ Sức mạnh giá được bổ sung thêm Điểm cơ bản và Stock Rating, giúp nhà đầu tư có thể xem được lịch sử xếp hạng cổ phiếu so với phiên bản cũ. Điều này giúp nhà đầu tư đánh giá chính xác hơn về tiềm năng và hiệu suất của cổ phiếu

Tiết kiệm thời gian và công sức: YSradar cung cấp một bộ dữ liệu và công cụ phân tích toàn diện, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nghiên cứu và lựa chọn cổ phiếu.

Hỗ trợ nhà đầu tư trong mọi bước của quá trình đầu tư: YSradar có thể được sử dụng trong mọi bước của quá trình đầu tư, từ nghiên cứu và lựa chọn cổ phiếu, quản lý danh mục đầu tư, đến theo dõi và đánh giá hiệu quả đầu tư.

Báo cáo tài chính: Phiên bản mới cung cấp báo cáo tài chính chi tiết, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thông tin chi tiết về dữ liệu tài chính, từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, YSradar cung cấp các biểu đồ tài chính hỗ trợ cho nhà đầu tư dễ dàng xem dữ liệu và các chỉ số một cách trực quan nhất.

Dễ dàng sử dụng và miễn phí cho nhà đầu tư: Hiện nay, phần lớn các nhà cung cấp dữ liệu yêu cầu nhà đầu tư phải trả phí để sử dụng dữ liệu. Riêng đối với YSradar, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản chứng khoán thành công sẽ được tặng thời hạn sử dụng công cụ YSradar. Với dữ liệu được cập nhật realtime và chi tiết hơn, nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng và xử lý dữ liệu, cá nhân hóa tài khoản hơn trong việc phân tích, đánh giá cổ phiếu cho đến khi đưa ra quyết định đầu tư.

YSradar 2024 được cập nhật một giao diện mới, tối ưu hóa cho nhà đầu tư. Với thông tin đầy đủ và trực quan hơn, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (+84) 28 3622 6868, nhấn phím 1 hoặc email: customer.service@yuanta.com.vn

Website: https://yuanta.com.vn

 

.