Thông tin - Thị trường

Đài phun nước bằng đá tự nhiên nguyên khối

16:59, 11/01/2024 (GMT+7)

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho khuôn viên sân vườn? Bạn muốn bất kỳ ai ghé qua nhà bạn cũng để lại ấn tượng sâu sắc? Tuy nhiên, bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn yếu tố độc đáo nào? Vậy hãy đến Non Nước Stone để lựa chọn cho mình mẫu đài phun nước bằng đá tự nhiên ưng ý.

Đài phun nước bằng đá tự nhiên là gì?

Đài phun nước là loại công trình kiến trúc dùng các tia nước bắn vào không khí hoặc phun nước vào bồn chứa nước để tạo hiệu ứng trang trí và làm mát không gian.

Đài phun nước làm bằng đá tự nhiên có thiết kế tỉ mỉ, độc đáo với hệ thống phun nước và đài phun đều làm từ những khối đá tự nhiên. Nó được xây dựng nhiều tầng, mỗi tầng là một tháp tràn nước. Ngoài ra, có thể là các tượng đá được điêu khắc cầu kỳ mang ý nghĩa phong thủy riêng.

Chất liệu làm đài phun nước từ đá tự nhiên nguyên khối như: đá cẩm thạch, đá granite… Thông thường mọi người hay chọn loại đá cẩm thạch trắng có màu sắc đẹp và sáng.

Ý nghĩa đài phun nước bằng đá tự nhiên

Ta thường hay bắt gặp đài phun nước tại những cảnh quan công cộng hoặc những ngôi nhà có diện tích rộng rãi hoặc ở các biệt thự, lâu đài sang trọng. Nó tạo nên giá trị cho khu vườn, căn nhà mang lại vẻ đẹp cao cấp có thẩm mỹ.

Ngoài ý nghĩa trang trí, đài phun nước bằng đá tự nhiên còn giúp điều hòa nhiệt độ, mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái giúp ta có tinh thần bước vào ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, đài phun nước bằng đá tự nhiên mang ý nghĩa quan trọng về phong thủy. Đá là một vật liệu có độ bền cao, vững chãi, tượng trưng cho sự chắc chắn, kiên cố. Do đó, đài phun nước bằng đá mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt tốt đẹp, giúp mang lại sự vững vàng, ổn định cho gia chủ. Ngoài ra, đá cũng là vật liệu có khả năng hấp thụ năng lượng từ môi trường xung quanh, giúp thanh lọc không khí, tạo ra môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe. Theo phong thủy, đài phun nước nên được đặt ở hướng đông hoặc đông nam, là hai hướng mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, cũng có thể đặt đài phun nước ở hướng bắc, hướng tượng trưng cho sự nghiệp, thành công.

Ứng dụng đài phun nước bằng đá tự nhiên

Đài phun nước tại các biệt thự, khách sạn, sân vườn

Các mẫu đài phun nước được đặt trong các biệt thự, sân vườn thường được làm từ 100% đá tự nhiên. Đài phun nước biệt thự được thiết kế phổ biến hiện nay là đài phun nước được chạm khắc công phu hình quả cầu, sư tử, cá heo hay nàng tiên cá,… Chúng được thiết kế với nhiều kích thước và cách bố trí khác nhau tạo nên nét đặc biệt riêng của từng loại.

Ngoài ra, chúng ta còn thấy mẫu thiết kế đài phun nước bằng đá tự nhiên ba tầng với những đường nét hoa văn tinh xảo thường được trang trí trong khuôn viên sân vườn. Tuy giản dị nhưng mẫu thiết kế này khá được ưa chuộng bởi nó tạo cho khuôn viên gia đình bạn vẻ đẹp lịch sự, sang trọng.

Đài phun nước trong các bể cá, hồ cá

Lắp đặt thêm đài phun nước trong hồ cá tạo sức hút cho không gian ngôi nhà bạn hơn bao giờ hết. Tiếng nước chảy róc rách hòa với nhịp cá bơi lội giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống. Bên cạnh đó, việc lắp thêm đài phun nước là nguồn cung cấp oxy dồi dào cho cá cảnh mà bạn không phải tốn chi phí lắp thêm hệ thống tạo oxy nào khác.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đài phun nước phải phù hợp với diện tích hồ cá mới đảm bảo môi trường sống cho cá cũng như tính thẩm mỹ cho hồ cá. Nếu hồ cá nhà bạn có diện tích hạn chế thì có thể lựa chọn các mẫu đài phun nước làm bằng đá tự nhiên đơn giản hơn nhưng vẫn gây được ấn tượng người nhìn.

Non Nước Stone - Đơn vị thiết kế, thi công đài phun nước bằng đá tự nhiên giá rẻ, chất lượng, uy tín

Đến với Non Nước Stone, bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ làm việc của chúng tôi với gần 15 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công đài phun nước. Chúng tôi cam kết nguyên liệu làm đài phun nước là 100% đá tự nhiên có độ bền cao, mẫu mã đẹp, trường tồn theo thời gian.

Đặc biệt, Non Nước Stone luôn thiết kế, thi công với mức giá hợp lý và thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vào những ngày lễ hoặc trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Với các kiến trúc sư sáng tạo, đội ngũ nghệ nhân điêu khắc có tay nghề cao, quy trình thi công khoa học, nhanh gọn, Non Nước Stone đảm bảo sẽ mang đến cho bạn công trình đài phun nước bằng đá tự nhiên hoàn hảo, xứng tầm.

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ NON NƯỚC

Địa chỉ: Đường K9, Khu SX Làng nghề Hòa Hải, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Email: vanphudat2008@gmail.com

Tư vấn & bán hàng: 0905 306 180

Website: https://nonnuocstones.com/

 

.