Thông tin - Thị trường

Mãn nhãn với những thiết kế nội thất đầy chất thơ từ Cộng Design

17:45, 22/01/2024 (GMT+7)

Có nhu cầu về thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thiết kế cải tạo..., nhiều người dân, doanh nghiệp đã chủ động liên hệ đến công ty Cộng Design và hoàn toàn hài lòng, ưng ý với thiết kế hài hòa, mãn nhãn, mang đến cho công trình sức sống mới, đẳng cấp, ấn tượng.

Hành trình tạo ra những ngôi nhà trong mơ

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhà ở, chung cư phát triển với tốc độ chóng mặt, đi kèm với đó là yêu cầu cao về không gian sống để được tận hưởng những phút giây an vui, hạnh phúc trong ngôi nhà của mình.

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận, nhiều khách hàng có nhu cầu về thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thiết kế cải tạo đã tin tưởng lựa chọn Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp: Cộng Design để gửi gắm niềm tin.

Không khiến khách hàng hối tiếc với quyết định đó, đội ngũ hàng chục nhân sự của Cộng Design đã đầu tư tâm huyết, công sức vào thiết kế nội thất và đã được khách hàng đánh giá cao.

Với căn hộ thiết kế nội thất phong cách tối giản và cozy, nhiều người đã hài lòng với chất lượng, độ thẩm mỹ mà Cộng Design mang đến cho các “thượng đế”. Bước vào căn hộ với không gian sáng bóng và được bố trí đẹp mắt, chủ căn hộ và mọi người đã mãn nhãn với các thiết kế tối giản nhưng đủ đầy của các căn phòng.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Cộng Design đã được hàng nghìn khách hàng yêu mến và trở thành những đối tác tin cậy. Với hành trình tạo ra những ngôi nhà trong mơ, đơn vị này đã lên phương án để có thể thiết kế, thi công nhiều công trình cùng lúc và đảm bảo được chất lượng cho khách hàng.

Theo thống kế của đơn vị, sau nhiều năm hoạt động, Cộng Design đã và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 500 dự án với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%, có hơn 95% khách hàng quay lại với Cộng Design cũng như góp phần lan tỏa, quảng bá và giới thiệu Cộng đến với bạn bè, người thân của họ.

Cộng Design: Công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Chuyên thiết kế nội thất trọn gói, thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, thiết kế cải tạo nhà phố và căn hộ..., Cộng Design đã có nhiều năm kinh nghiệm để làm sao biến ngôi nhà bình thường thành không gian sống đẹp như mơ cũng như tạo ra ngôi nhà có kiến trúc nội thất đẳng cấp.

Bắt tay vào thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ, đội ngũ của Cộng Design ngày càng có thêm kinh nghiệm và kiến thức mới. Bởi vậy, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để có được thiết kế nội thất chất lượng nếu liên hệ Cộng Design.

Qua bàn tay của Cộng Design, căn hộ thiết kế nội thất phong cách tối giản và cozy sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi độ sáng tạo, đẳng cấp và không kém phần hiện đại.

Dù thực hiện hàng trăm công trình, như mỗi thiết kế của Cộng Design đều là độc bản, duy nhất và khác biệt, không có sự sao chép trong thiết kế, thi công. Tự tin vào năng lực của công ty, Cộng Design đã giúp khách hàng được tận hưởng trong không gian sống sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Với sự sáng tạo không ngừng, Cộng Design đã trở thành đơn vị hàng đầu nằm trong Top 10 thương hiệu tín nhiệm ở lĩnh vực Thiết kế - Xây dựng và Thi công nội thất trọn gói.

Danh hiệu đó là sự ghi nhận đúng đắn cho sự nỗ lực, cố gắng mang đến những công trình đẹp cho khách hàng cũng như khích lệ Cộng Design tiếp tục vững mạnh đi tiếp con đường phía trước. Có sứ mệnh “Không ngừng cải tiến, không ngừng mở rộng và đổi mới”, Cộng Design đã tạo ra hàng loạt sản phẩm thiết kế - thi công đạt kết quả tốt nhất.

Cộng Design với thiết kế nội thất phong cách cozy và tối giản

Những năm trở lại đây, nhiều khách hàng yêu thích phong cách tối giản và cozy. Nhiều người yêu thích căn hộ thiết kế nội thất phong cách tối giản và cozy để toát lên được vẻ ấm cúng, đơn giản nhưng mang nét hiện đại, thăng hoa và sáng tạo.

Đón đầu xu thế này, Cộng Design đã sáng tạo, thiết kế rất nhiều công trình chất lượng. Bên cạnh đó, Cộng Design cũng luôn tìm hiểu sở thích, phong cách thiết kế của khách hàng để đưa ra các phương án thiết kế đúng gu. Nhờ có Cộng Design, nhiều khách hàng đã vui mừng và tự tin khi đã được sở hữu căn hộ thiết kế nội thất phong cách tối giản và cozy đẹp như mơ.

Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, việc tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất không khó. Tuy nhiên, để lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng và làm việc bằng trọn tâm huyết là quyết định khó khăn.

Cộng Design sẽ là cái tên chắc chắn không làm khách hàng thất vọng mà còn khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với thiết kế nội thất đẹp mắt, chi phí phải chăng và có nhiều ưu đãi cho chủ nhân của ngôi nhà, căn hộ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Cộng Design

- Website: https://congdesign.vn/

- Hotline: 081 913 6767

- Văn phòng: The Sun Avenue SAV8-08, Số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

.