Thông tin - Thị trường

Balo Mark Ryden: Chất lượng - Sang trọng - Thời thượng

17:43, 01/02/2024 (GMT+7)

Balo Mark Ryden từ lâu đã trở thành phụ kiện quen thuộc của nhiều khách hàng. Ưu điểm của những mẫu balo đến từ thương hiệu Mark Ryden nằm ở thiết kế thời thượng tiện dụng, hệ thống ngăn chứa thông minh, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái.

Đôi nét về thương hiệu Mark Ryden

Hãng thời trang Mark Ryden chính thức thành lập từ năm 1995 tại Vương quốc Anh. Dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này là balo, túi xách, túi đeo chéo,... Bên cạnh tập trung vào kiểu dáng thời trang, Mark Ryden còn là một trong những thương hiệu tiên phong khởi xướng xu hướng balo công nghệ.

Balo Mark Ryden - chuẩn mực thời trang mới, tinh tế & đẳng cấp.
Balo Mark Ryden - chuẩn mực thời trang mới, tinh tế & đẳng cấp.

Với slogan “Keep your Belongings Secure”, Balo Mark Ryden đã trở thành chuẩn mực của balo an toàn. Sản phẩm của thương hiệu này hiện có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới, nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng.

Vì sao Balo Mark Ryden lại được ưa chuộng?

Balo đến từ thương hiệu Mark Ryden ngày càng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế.

1. Thiết kế trẻ trung, thời thượng

Phần lớn các mẫu Balo Mark Ryden đều toát lên vẻ trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Trong đó, màu sắc balo tập trung chủ yếu vào gam màu lịch lãm như đen, xám.

Balo Mark Ryden đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, tiện dụng.
Balo Mark Ryden đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, tiện dụng.

Thiết kế của mỗi chiếc balo không hề phức tạp. Thay vào đó là sự tinh giản, tạo thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng, cất giữ đồ đạc một cách an toàn.

Bởi kiểu dáng trẻ trung, lịch lãm và thời thượng nên balo của Mark Ryden thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp. Theo đó, bạn có thể mang balo đi làm, đi phượt, du lịch,... đều được.

2. Bố trí ngăn chứa thông minh

Hệ thống ngăn chứa của Balo Mark Ryden bố trí rất khoa học, tiện dụng. Mỗi một ngăn chính loại kèm theo một ngăn phụ, cùng với đó là 2 đến 3 túi nhỏ.

Hệ thống ngăn chứa thông minh, giúp người dùng dễ dàng chứa nhiều loại đồ đạc.
Hệ thống ngăn chứa thông minh, giúp người dùng dễ dàng chứa nhiều loại đồ đạc.

Hầu hết dòng balo công nghệ Mark Ryden đều bố trí ngăn chứa laptop, ngăn chứa phụ kiện điện tử,... Lớp ngăn cách giữa các ngăn đảm bảo tính êm ái, bảo vệ hiệu quả cho đồ vật phía trong.

3. Giúp người sử dụng luôn thoải mái

Việc bố trí đệm lưng thoáng khí đảm bảo người đeo luôn cảm thấy thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng toát mồ hôi. Ngoài ra thiết kế quai đeo trợ lực sẽ giúp vai không đau trong quá trình đeo balo.

Thiết kế của Balo Mark Ryden giúp thoải mái khi sử dụng.
Thiết kế của Balo Mark Ryden giúp thoải mái khi sử dụng.

4. Ứng dụng công nghệ hiện đại

Mark Ryden vốn được biết đến như thương hiệu tiên phong mở đầu xu hướng balo công nghệ. Một số mẫu balo cao cấp của hãng đang ứng dụng cổng sạc USB rất tiện lợi, phù hợp với người dùng hay phải di chuyển nhiều.

Cùng với đó là tích hợp khóa chống trộm hiện đại, đảm bảo đồ vật chứa trong balo được bảo vệ tốt nhất. Nếu cần cất giữ những vật dụng giá trị khi di chuyển, bạn nên chọn mua mẫu balo có gắn khóa chống trộm của Mark Ryden.

5. Chất liệu vải may cao cấp

Chất liệu may balo Mark Ryden chủ yếu là các loại vải cao cấp, khối lượng nhẹ, độ bền cao, không gây bí bách cho người dùng. Bên cạnh đó, vải may balo còn có khả năng chống nước tốt, dù bạn di chuyển trong mưa thì đồ đạc bên trong cũng không bị ướt.

BIGBAG.VN - nhà phân phối chính thức balo Mark Ryden tại Việt Nam.
BIGBAG.VN - nhà phân phối chính thức balo Mark Ryden tại Việt Nam.

BigBag hiện là nhà phân phối chính thức balo Mark Ryden tại thị trường Việt Nam. Các mẫu balo cung cấp tại hệ thống của đơn vị chúng tôi có kiểu dáng phong phú, giá bán niêm yết công khai.

Đặc biệt khi đến với BigBag, khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng loạt hỗ trợ chuyên nghiệp như:

- Cam kết hàng hiệu CHÍNH HÃNG 100%

- FreeShip COD trên TOÀN QUỐC (Từ 500K)

- Được kiểm tra hàng trước khi nhận

- Miễn phí bảo hành TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM

- Đổi trả lên đến 90 ngày MIỄN PHÍ

- Ship hỏa tốc 2h TP. Hồ Chí Minh (dịch vụ)

- Đổi cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng (dịch vụ)

Vậy để đặt mua Balo Mark Ryden, quý khách có thể gọi đến hotline 0828 330 330 hoặc truy cập website www.BigBag.vn. BIGBAG rất hân hạnh được phục vụ

.