Thông tin - Thị trường

Kiến Vàng 247 - Đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín giá rẻ tại Tây Ninh

07:38, 16/05/2024 (GMT+7)

Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vận chuyển, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Kiến Vàng 247 không ngừng khẳng định vị thế của mình bằng sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng 247 nhờ vào đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và chi phí vô cùng phải chăng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, bốc xếp hàng hóa, hoàn trả mặt bằng, cung cấp thùng carton… Đặc biệt, dịch vụ chuyển nhà trọn gói không chỉ đem đến sự tiết kiệm về giá cả mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa và tài sản của khách hàng suốt quá trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng 247.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng 247.

Kiến Vàng 247 không ngừng nỗ lực để hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, với mức chi phí tiết kiệm. Đó là lý do tại sao Kiến Vàng 247 luôn là điểm đến hàng đầu cho mọi người khi cần dịch vụ chuyển nhà. Đơn vị ngày càng một hoàn thiện về mặt chất lượng của mình và trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc chuyển nhà chuyên nghiệp không chỉ ở Tây Ninh mà còn ở các tỉnh lân cận.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng 247:

Kinh nghiệm dày dặn: Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Kiến Vàng 247 tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín và chất lượng trên địa bàn Tây Ninh.

Giá cả cạnh tranh: Kiến Vàng 247 không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng một dịch vụ với mức giá cạnh tranh và minh bạch.

Vận chuyển chuyên nghiệp - đúng hẹn: Đúng tiến độ luôn là cam kết hàng đầu của chúng tôi. Dịch vụ vận chuyển được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo đến từng khâu.

Cam kết bồi hoàn: Kiến Vàng 247 cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Hình ảnh nhân viên đang vận chuyển đồ đạc cho khách hàng.
Hình ảnh nhân viên đang vận chuyển đồ đạc cho khách hàng.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà của Kiến Vàng 247?

- Nhận thông tin, khảo sát, lên kế hoạch: Khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng về dịch vụ chuyển nhà, Kiến Vàng 247 sẽ sắp xếp chuyên viên đi khảo sát tại khu vực, xác định đường đi từ nhà cũ đến nhà mới. Dựa trên thông tin này, chúng tôi sẽ lập kế hoạch vận chuyển hợp lý, khoa học và đảm bảo an toàn.

- Ký kết hợp đồng: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thông báo chi phí vận chuyển, và nếu khách hàng đồng ý, đơn vị sẽ tiến hành ký hợp đồng.

- Tiến hành vận chuyển: Kiến Vàng 247 sẽ thực hiện chuyển nhà dựa trên những điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Nhân viên sẽ đảm bảo đến đúng giờ và thực hiện công việc theo tiến độ, với thái độ tận tâm và trách nhiệm cao.

- Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi dịch vụ chuyển nhà hoàn tất, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu đồ đạc, tài sản. Sau đó, khách hàng sẽ đánh giá dịch vụ và thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký.

Thông tin liên hệ Kiến Vàng 247

Địa chỉ: 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 294 567

Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: https://kienvang247.com.vn

 

.