Thông tin - Thị trường

Taxi Tải Giá Rẻ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển dọn nhà, văn phòng uy tín tại Kon Tum

15:50, 15/05/2024 (GMT+7)

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ tại Kon Tum nói riêng và cả nước nói chung, Taxi Tải Giá Rẻ đã tích lũy kinh nghiệm và cam kết sẽ giúp quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp giải quyết được những nỗi lo không đáng có có thể xảy ra.

Taxi Tải Giá Rẻ luôn nỗ lực thấu hiểu những suy nghĩ của khách hàng và luôn đặt mình trong tình huống của khách hàng nhằm mang đến những dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng mà mức giá vô cùng phải chăng. Một số dịch vụ tiêu biểu của Taxi Tải Giá Rẻ như: chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, bán thùng carton…

Quy trình đóng gói cẩn thận các đồ dùng điện tử của dịch vụ chuyển văn phòng.
Quy trình đóng gói cẩn thận các đồ dùng điện tử của dịch vụ chuyển văn phòng.

Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chuyển dọn nhà, văn phòng trọn gói uy tín của Taxi Tải Giá Rẻ:

- Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ tháo lắp các đồ dùng trong nhà hoặc trong văn phòng một cách an toàn và nhanh chóng.

- Khi lựa chọn dịch vụ chuyển dọn nhà của Taxi Tải Giá Rẻ, quý khách hàng sẽ được cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm hiện tại nếu xảy ra trường hợp hư hỏng hay thất thoát.

- Trong quá trình đóng gói, công ty cũng sử dụng các loại bao bì phù hợp cho từng loại đồ vật như thùng carton, giấy gói, bao tải, thùng xốp, băng dính,...

- Các thiết bị điện tử, thiết bị điện dân dụng đều được bọc lót bằng vật liệu mềm để trong thùng giấy carton có ký hiệu đánh dấu rõ ràng để phân biệt.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng.

- Đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tránh tình trạng va chạm hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đối với đồ gỗ nội thất sẽ được tháo dỡ cẩn thận và bọc lót ở các phần cạnh để hạn chế tối đa va đập.

- Giấy tờ như hồ sơ, tài liệu sẽ được cho vào các thùng carton có kích thước chuẩn có dán nhãn bên ngoài để dễ nhận biết.

- Vận chuyển nhanh chóng và đúng tiến độ như đã thỏa thuận giữa 2 bên.

Đội ngũ nhân viên Taxi Tải Giá Rẻ đang khiêng vác hàng hóa ra xe.
Đội ngũ nhân viên Taxi Tải Giá Rẻ đang khiêng vác hàng hóa ra xe.

Taxi Tải Giá Rẻ cam kết:

- Hợp đồng vận chuyển luôn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Taxi Tải Giá Rẻ.

- Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng luôn tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đồ đạc, tài sản của quý khách hàng từ khâu đóng gói đến quá trình vận chuyển.

- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Taxi Tải Giá Rẻ luôn có đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, chuyên nghiệp nên lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển đúng với yêu cầu của khách hàng.

- Thống kê tài sản chi tiết và đầy đủ. Bên cạnh đó còn phân loại và đánh dấu toàn bộ tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát.

- Khảo sát và báo giá dịch vụ hoàn toàn miễn phí, vận chuyển đúng theo yêu cầu đã ghi trong hợp đồng trọn gói.

- Luôn cam kết làm việc đúng giờ, đúng tiến độ.

- Đền bù 100% thiệt hại toàn bộ tài sản nếu như có xảy ra hư hỏng hay mất mát.

- Luôn đề xuất thêm các phương án vận chuyển văn phòng hợp lý. Qua đó vừa giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Giá Rẻ

Địa chỉ: 135/3 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888889968

Website: https://taxitaigiare.com.vn

 

.