Thông tin - Thị trường

Sửa nhà trọn gói, giá tốt cùng Xây dựng Megahome

17:19, 13/05/2024 (GMT+7)

Ngôi nhà của bạn đang gặp vấn đề về cơ sở hạ tầng, cấu trúc và cần đến đơn vị sửa nhà uy tín. Sửa nhà trọn gói, giá tốt cùng Xây dựng Megahome là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.

Megahome - Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa nhà trọn gói

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thiết kế Kiến trúc Megahome được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng, sửa chữa cải tạo công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự… chuyên nghiệp. Megahome chuyên cung cấp dịch vụ đó là: sửa nhà trọn gói, xây nhà trọn gói, phá dỡ trọn gói, cải tạo nhà… Đơn vị hoạt động với sứ mệnh cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp.

Đồng thời thực hiện quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách hoàn hảo. Đến với xaydungmegahome.vn khách hàng sẽ được tư vấn phương án tối ưu với mức kinh phí phù hợp. “Xây dựng uy tín - Vững vàng chất lượng” là phương châm hoạt động tiên quyết của Megahome cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng và đối tác.

Tìm hiểu các hạng mục sửa nhà trọn gói tại Xây dựng Megahome

Công ty Xây dựng Megahome luôn đồng hành cùng bạn xây dựng từng công trình lớn nhỏ khác nhau đảm bảo chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng. Khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Megahome khách hàng đảm bảo được thực hiện các hạng mục dưới đây:

- Tháo dỡ và vận chuyển: gia chủ cần tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đưa ra phương án xây dựng tối ưu.

- Sửa mái, nâng mái: việc sửa chữa mái nhà kịp thời khi phát hiện dấu hiệu như trần nhà ố, rò rỉ nước giúp tránh được tình trạng hỏng nặng và bảo vệ ngôi nhà khỏi hư hại.

- Ốp lát, xây tô: gồm có ốp lát nền nhà, sân thượng, ốp lát phòng vệ sinh, phòng bếp, ốp lát bể nước, hồ bơi, ốp lát tường thấm dột, xuống cấp…

- Sơn tường: cần xử lý bề mặt tường cũ cẩn thận trước khi sơn mới để tránh tình trạng ố vàng, thấm nước và bảo vệ sức khoẻ gia đình.

- Làm trần thạch cao: cần được sửa chữa khi xuống cấp để tránh những vấn đề như ố vàng, rạn nứt hoặc thấm nước.

- Chú ý về điện và nước: kiểm tra và sửa chữa hệ thống nước cẩn thận để đảm bảo an toàn cho gia đình khi sửa nhà trọn gói đồng thời giữ cho các hệ thống này hoạt động hiệu quả hơn.

- Hạng mục thi công nội thất: gia chủ có thể lựa chọn nội thất theo ý muốn và phong cách cá nhân của mình.

Điểm nổi bật của dịch vụ sửa nhà trọn gói Megahome bạn nên chọn

Công ty Megahome đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây sửa nhà trọn gói. Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại đây khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật. Dịch vụ đảm bảo trọn gói từ A đến Z giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức. Tất cả những công việc từ lập kế hoạch, mua vật liệu, thi công đến hoàn thiện đều được quản lý và thực hiện bởi Megahome.

Đồng thời dịch vụ sửa nhà trọn gói đảm bảo tính toàn diện giúp quá trình được thực hiện đồng bộ đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Megahome cam kết báo giá sửa nhà trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng cách mua vật liệu xây dựng theo số lượng lớn. Đồng thời tận dụng tối ưu nhân công và thiết bị cũng như hạn chế các rủi ro về nguyên vật liệu và nhà thầu phụ.

Các chuyên gia tại Megahome sẽ trực tiếp tư vấn dịch vụ sửa nhà trọn gói đảm bảo đề xuất các giải pháp kỹ thuật và nguyên vật liệu tối ưu. Từ đó đảm bảo dự án được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đồng thời khách hàng cũng nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng, yên tâm sau khi công trình hoàn thành. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC MEGAHOME

Địa chỉ VPGD: Khu đô thị 54 Hạ Đình, ngõ 85 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0917.662.886 – 0988.326.866

Website: https://xaydungmegahome.vn/

 

.