Thông tin - Thị trường

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê văn phòng hàng đầu Đà Nẵng?

16:30, 27/05/2024 (GMT+7)

Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ văn phòng đa dạng nhằm đáp ứng tối đa quá trình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Trong đó dịch vụ cho văn phòng cirCO đang rất được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại cũng đang có mặt tại Đà Nẵng. Vậy dịch vụ văn phòng cirCO tại Đà Nẵng có tốt không? Hãy cùng đón đọc các thông tin về dịch vụ này qua bài viết này nhé.

>>>>XEM THÊM: Văn phòng cho thuê Đà Nẵng trọn gói, đầy đủ tiện nghi

1. Các dịch vụ cho thuê văn phòng tại cirCO Bay Capital Đa Nang

Hiện nay, cirCO tập trung phát triển các dịch vụ văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tham khảo qua một số những dịch vụ điển hình của cirCO ngay bên dưới nhé:

1.1. Văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói là loại hình được định nghĩa với không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị đầy đủ tiện nghi. Hình thức văn phòng trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tối đa ngân sách thuê văn phòng, cùng các chi phí khác như: lắp đặt, vận hành, nhân sự, thiết kế,... Đây được xem là loại hình văn phòng khác biệt lớn so với loại hình truyền thống trước đây.

Các tiện ích của dịch vụ văn phòng trọn gói cirCO.
Các tiện ích của dịch vụ văn phòng trọn gói cirCO.

1.2. Coworking Space

Coworking Space là một mô hình văn phòng cho phép nhiều người hoặc doanh nghiệp khác nhau cùng làm việc trong một không gian chung. Hình thức này đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng không gian văn phòng - nơi làm việc của doanh nghiệp nhỏ hoặc các freelancer chưa có nơi cố định. Tại coworking space của cirCO đã bao gồm các thiết bị và vật dụng công sở tiện ích như: kệ sách, bàn ghế, phòng họp, máy photocopy, máy lạnh, dịch vụ lễ tân, bảo vệ an ninh…

Các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ văn phòng tại cirCO Bay Capital Da Nang.
Các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ văn phòng tại cirCO Bay Capital Da Nang.

1.3. Văn phòng ảo

Một trong những loại hình văn phòng mà cirCO cung cấp là văn phòng ảo. Dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp địa chỉ văn phòng đại diện hợp pháp ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đồng thời văn phòng ảo tại cirCO chi nhánh Đà Nẵng còn hỗ trợ giấy tờ để các doanh nghiệp có thể đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Từ đó giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trong đối tác và khách hàng. Vì vậy mô hình này phù hợp với các doanh nghiệp startup, SMEs hay có nhu cầu mở rộng thị trường ở Đà Nẵng.

1.4. Cho thuê phòng họp cao cấp

Tại cirCO Bay Capital Da Nang còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp cao cấp được trang bị sẵn đầy đủ nội thất và các thiết bị văn phòng cần thiết. Không gian phòng họp ở cirCO Bay Capital Da Nang cung cấp đầy đủ bàn ghế làm việc, máy chiếu, tivi, máy lạnh, hệ thống ánh sáng, âm thanh cao cấp…

Phòng họp đầy đủ tiện nghi tại cirCO Bay Capital Da Nang.
Phòng họp đầy đủ tiện nghi tại cirCO Bay Capital Da Nang.

2. Các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại cirCO Bay Capital Da Nang

Các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tại cirCO chi nhánh Đà Nẵng còn được sử dụng thêm các tiện ích đi kèm như:

- Tiện ích cao cấp tại khách sạn Bay Capital Da Nang: Hệ thống văn phòng cho thuê cirCO thuộc tòa khách sạn Bay Capital - Một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng. Vì vậy là một khách hàng của cirCO bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng thêm các tiện ích tại khách sạn như: hồ bơi, phòng tập gym, sảnh tiếp đón sang trọng, lễ tân chuyên nghiệp…

- Nội thất thiết bị văn phòng hiện đại, mới nhất: Tất cả các vật dụng nội thất tại cirCO chi nhánh Đà Nẵng đều có thiết kế hiện đại, sang trọng. Qua đó tạo không gian làm việc thoải mái, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

- Các tiện ích đi kèm khác: Hệ thống Internet tốc độ cao, khu vực pantry rộng rãi đầy đủ tiện nghi, hệ thống camera an ninh 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối. 

Sử dụng các tiện ích cao cấp tại khách sạn Bay Capital Da Nang.
Sử dụng các tiện ích cao cấp tại khách sạn Bay Capital Da Nang.

3. Dịch vụ văn phòng tại cirCO chi nhánh Đà Nẵng có tốt không?

Nhiều khách hàng hiện đang còn thắc mắc rằng dịch vụ văn phòng của cirCO tại Đà Nẵng có tốt không? Bạn có thể tham khảo qua các tiện ích dưới đây của cirCO:

- Văn phòng có kích thước đa dạng phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp: Corporation, Startup, SME, doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu mở rộng tại Đà Nẵng.

- Khu vực làm việc với hệ thống trang thiết bị đầy đủ tiện nghi: nội thất văn phòng, khu vực giải trí, phòng họp, pantry....

- Hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa các loại hợp đồng ngắn hạn: 6 tháng, 1 năm,...

- Địa điểm văn phòng tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng.

- Cộng đồng đối tác của cirCO: Là thành viên cirCO, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn độc quyền.

Văn phòng cirCO tại Đà Nẵng.
Văn phòng cirCO tại Đà Nẵng.

cirCO Flexible Workspace - Địa chỉ cho thuê văn phòng số 1 Đà Nẵng

- Địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng: Số 17 đường Quang Trung, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (https://maps.app.goo.gl/f71w5UBGyFLUWciZ6)

- Hotline: 1900 3384

- Website: https://circo.co/

- Email: info@circo.co

- Fanpage: https://www.facebook.com/circo.co/

Thông qua bài viết này, mong rằng bạn đã có thể giải đáp cho thắc mắc dịch vụ văn phòng circo tại Đà Nẵng có tốt không? Có thể nói, rất nhiều doanh nghiệp/ cá nhân hiện tại đang đặc biệt quan tâm đến các loại hình cho thuê dịch vụ văn phòng. Do đó nếu có mong muốn sử dụng dịch vụ hoặc tìm kiếm thêm nhiều thông tin khác, thì hãy truy cập ngay website https://circo.co/ của cirCO nhé.

.