Thông tin - Thị trường

Khám phá các căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

09:18, 16/07/2024 (GMT+7)

Các căn hộ cao cấp, sang trọng tại Đà Nẵng luôn có sức hút lớn bởi những tiện nghi mà chúng mang lại. Cùng khám phá các căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng không thể bỏ qua dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý lựa chọn tuyệt vời.

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng có vị trí tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng kết nối thuận tiện với các địa điểm trong trung tâm thành phố. Từ căn hộ bạn có thể đi đến siêu thị Vincom, đi bộ ven sông Hàn, chợ Hàn, công viên Châu Á… Không gian xanh với mật độ xây dựng khoảng 47% còn lại là không gian cảnh quan.

Đây là dự án đầy tâm huyết của Nhà Đà Nẵng với thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích. Căn hộ Monarchy Đà Nẵng giúp bạn trải nghiệm tiện ích nội khu đa dạng như quảng trường, nhà sách, phòng tập gym, sân đa năng…

Moonlight Plaza Đà Nẵng

Dự án Moonlight Plaza gây ấn tượng khi mang đến cho người thuê căn hộ Đà Nẵng không gian sống hiện đại và tiện nghi. Căn hộ cao cấp Moonlight Plaza nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách tinh tế và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cư dân có cơ hội được trải nghiệm đa dạng tiện ích: hồ bơi trên tầng thượng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe sang trọng.

Căn hộ Golden Bay Đà Nẵng

Chung cư căn hộ cao cấp Golden Bay sở hữu vị trí đắc địa với quỹ đất ven biển quý hiếm tại Đà Nẵng. Cùng với vị trí đắc địa là tổ hợp căn hộ cao cấp được trang bị tiện nghi hiện đại và đẳng cấp. Golden Bay Đà Nẵng cao 38 tầng và bao gồm 1400 căn hộ được thiết kế hợp lý và thoải mái.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế chi tiết và tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên. Bên cạnh đó cư dân còn được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nổi bật. Có thể kể đến như bể bơi tràn bờ, công viên nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em…

Căn hộ Biển Đà Nẵng Residence

Biển Đà Nẵng Residence được biết đến là một trong những căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng được cư dân lựa chọn. Căn hộ tọa lạc tại vị trí vàng mặt biển Mỹ Khê mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại môi trường sống xanh, tiện ích và hiện đại.

Khu căn hộ sở hữu không gian thoáng đãng với hướng nhìn ra biển Mỹ Khê vô cùng tuyệt vời. Những tiện ích như phòng tập gym, nhà hàng ẩm thực đa dạng, hồ bơi tràn bờ… cũng được xây dựng đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

Căn hộ cao cấp Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng

Căn hộ Golf View Luxury Apartment được thiết kế hiện đại tiêu chuẩn 5 sao Starwood và Marriott. Golf View có vị trí đắc địa được đặt tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Căn hộ được xây dựng với hệ thống 66 tiện ích đa dạng như: phòng gym Alpha Health Club, khu detox – spa cao cấp… Đến với Golf View Luxury Apartment cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và vô cùng sang trọng.

Căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng

Căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng được cư dân đánh giá cao là một trong những căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng. Azura Đà Nẵng được phát triển bởi VinaLiving có 34 tầng và tổng cộng 225 căn hộ.

Cư dân của khu căn hộ Azura có thể tiện lợi di chuyển đến các địa điểm quan trọng như sân bay hay phố cổ Hội An. Các căn hộ đều đảm bảo thiết kế với tầm nhìn đẹp về trung tâm hành chính, sông Hàn, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà… Dự án mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp bên bờ biển cực kỳ ấn tượng.

Căn hộ The Filmore Đà Nẵng

Dự án căn hộ The Filmore do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore làm chủ đầu tư. Căn hộ có vị trí đắc địa toạ lạc bên cầu sông Hàn mang lại cho cư dân tầm nhìn 4 hướng view tuyệt đẹp. Có tổng cộng 25 tầng, 3 tầng hầm và có đến 206 căn hộ cho khách hàng lựa chọn.

Căn hộ cung cấp cho cư dân hàng loạt các tiện ích hàng đầu như phòng thưởng thức rượu, khu vui chơi trẻ em, hệ thống hồ bơi. Ngoài ra còn có khu vực tổ chức tiệc ngoài trời cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Trên đây https://houserentaldanang.com/ vừa giới thiệu đến bạn bài viết khám phá các căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng không thể bỏ qua. Tại đây có đa dạng các loại căn hộ cho thuê cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nếu có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

House Rental Danang Agency - Nhà, Căn hộ, Villa cho thuê

Địa chỉ: 201 đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 512 048

Email: houserentaldanang@gmail.com

Website: https://houserentaldanang.com/

 

.