Thông tin - Thị trường

Mẹo lựa chọn đầm dự tiệc phù hợp với mọi dáng người

16:26, 15/07/2024 (GMT+7)

Việc lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc phù hợp để bản thân thấy tự tin không phải là điều dễ dàng. Cùng theo dõi mẹo lựa chọn đầm dự tiệc phù hợp với mọi dáng người dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều kiến thức thú vị.

Chọn đầm dự tiệc cho người dáng quả táo

Người dáng quả táo có đặc điểm là phần vai, ngực và bắp tay to trong khi phần hông và eo nhỏ hơn. Vòng eo nhỏ do đó bạn có thể lựa chọn những chiếc váy dự tiệc chữ A chít eo, phần hông xòe rộng. Điều này giúp cho vòng eo của bạn tạo hiệu ứng thon thả hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm quấn có độ phồng ở phần chân để cân bằng phần vai và phần hông.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm đơn sắc có thiết kế cổ V giúp kéo dài cơ thể. Dáng người quả táo vẫn có thể lựa chọn đầm suông cũng vô cùng phù hợp. Đồng thời cũng nên tránh những loại đầm dệt kim ôm sát cơ thể, không có bất cứ chi tiết nhấn nhá nào. Những mẫu đầm dành cho dáng người quả táo này phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả thời trang trung niên.

Đầm dự tiệc cho dáng người chữ nhật

Dáng người chữ nhật có đặc điểm mảnh mai, cao ráo và cơ thể không có nhiều đường cong. Vì thế khi chọn đầm đi tiệc bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu đầm có độ phồng vừa phải, nhấn nhá eo rõ ràng. Đảm bảo giúp cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn và có số đo 3 vòng rõ rệt.

Bạn nên lựa chọn những chiếc đầm có chi tiết lượn sóng, bèo nhún, thắt nơ, xếp tầng như bèo, ren, đăng ten… Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn một chiếc đầm cổ xẻ hay váy xoè, váy suông để tạo cảm giác mềm mại. Lưu ý là bạn nên tránh chọn đầm cổ cao dáng dài chấm đất bởi form dáng này khiến bạn trông gầy gò hơn.

Chọn đầm dự tiệc cho người dáng quả lê

Người dáng quả lê thường sở hữu vòng 3 lớn, đầy đặn và phần vai nhỏ. Tuy nhiên phần dưới to cũng tạo những đường cong quyến rũ quanh vùng hông và mông của bạn. Do đó khi lựa chọn đầm đi tiệc bạn nên chọn loại đầm có thiết kế trễ vai hay hai dây để khoe được phần vai thon gọn và quyến rũ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn đầm đi tiệc có dáng chữ A hoặc hình hoa tulip với chi tiết tập trung nhấn nhá ở phần trên.

Thiết kế này sẽ tạo hiệu ứng phần vai của bạn to ra và cũng cần lưu ý nên tiết chế thiết kế ở phần dưới. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể dùng dây thắt ngang eo và che đi phần vai nhằm mang lại cảm giác phần thân trên không quá nhỏ. Bạn cũng nên tránh chọn đầm ôm sát cơ thể hoặc mặc những trang phục quá to hay xoè rộng ở phần dưới làm cơ thể mất cân đối.

Chọn đầm dự tiệc cho người dáng đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát là mơ ước của bao nhiêu chị em phụ nữ và được đánh giá là thân hình đẹp nhất. Phần ngực và phần hông nảy nở, eo thon gọn giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục dù ở bất cứ độ tuổi nào. Một chiếc đầm ôm sát với những đường cắt xẻ táo bạo giúp bạn khoe trọn những đường cong gợi cảm của mình. Bạn cũng có thể chọn kiểu váy bút chì hay váy hai dây xẻ tà phối nơ để tôn lên vóc dáng đầy quyến rũ của mình.

Với thân hình đồng hồ cát bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn những dáng váy đi tiệc theo sở thích của mình. Cùng với đó đừng quên lựa chọn những mẫu váy có chất liệu mềm và co giãn nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi diện trang phục.

Trên đây Thiều Hoa vừa mách bạn các mẹo lựa chọn đầm dự tiệc phù hợp với mọi dáng người. Đến với Thiều Hoa khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu đầm trung niên dự tiệc mẫu mã đẹp phù hợp. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được cập nhật những mẫu mã đầm trung niên dự tiệc mới và hot.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG TH

TRỤ SỞ: 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800.9246 (miễn phí)

Email: info@thieuhoa.com.vn

 

.