Thông tin - Thị trường

Mái xếp Nguyễn Du - Địa chỉ lắp đặt mái xếp uy tín tại Hà Nội

17:19, 10/07/2024 (GMT+7)

Mái xếp Nguyễn Du được biết đến là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt mái xếp uy tín tại Hà Nội với mức giá vô cùng cạnh tranh. Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chủ động nguồn vật liệu chất lượng, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm mái hiên, mái xếp, bạt che nắng các loại, giúp công trình chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Sơ lược về mái xếp Nguyễn Du

Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, mái xếp Nguyễn Du là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên di động, mái xếp lượn sóng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Trải qua nhiều năm làm nghề, Nguyễn Du đã và đang liên tục học hỏi những kỹ thuật mới, tìm thêm nguồn vật liệu chất lượng để cho ra những sản phẩm mái bạt xếp che nắng mưa hiệu quả, bền đẹp với thời gian.

Với đội ngũ thợ lành nghề, mái xếp Nguyễn Du luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và đáp ứng tối đa những yêu cầu ấy để khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, vào năm 2021 công ty đã mạnh dạn đầu tư mở xưởng may bạt quy mô lớn, để chủ động về vật liệu làm mái che, rút ngắn thời gian chờ đợi và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Thiết nghĩ, với những lợi thế trên, mái xếp Nguyễn Du chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Anh Nguyễn Bá Du - Giám đốc của công ty chia sẻ: “Sau nhiều năm hoạt động, hoàn thiện hàng trăm công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và trên toàn quốc, chúng tôi hiểu rằng không có gì quý hơn sự tin tưởng của khách hàng. Đó cũng là lý do công ty luôn coi chất lượng và sự uy tín là kim chỉ nam hoạt động trong nhiều năm qua”.

Sản phẩm/dịch vụ mái xếp Nguyễn Du cung cấp

Dưới đây là những sản phẩm/dịch vụ mà mái xếp Nguyễn Du cung cấp:

1. Dịch vụ thi công lắp đặt:

- Mái xếp

- Mái hiên di động

- Bạt che nắng tự cuốn

2. Bạt che các loại:

- Bạt xanh cam

- Bạt nhựa PVC

- Bạt Hàn Quốc (Myung sung)

- Bạt HDPE chống thấm

- Bạt dứa kẻ sọc

- Bạt xây dựng, bạt che công trình

3. Dịch vụ may và gia công bạt mái xếp, bạt mái hiên, bạt che nắng các loại.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái xếp, mái hiên di động, bạt che nắng mưa hoặc cần mua bạt xanh cam, bạt nhựa PVC, bạt Hàn Quốc chính hãng, bạt chống thấm HDPE hay bạt dứa, bạt xây dựng,...

Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với mái xếp Nguyễn Du ngay hôm nay để nhận được báo giá chi tiết kèm những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng TMDV Nguyễn Du

- Địa chỉ: Hoàng Diệu, Chương Mỹ, Hà Nội

- Mã số thuế: 0109757694

- Hotline: 0973.883.992 - 0911.883.992

- Website: https://batmaixep.vn/

- Email: batmaixep@gmail.com

 

.