Thông tin - Thị trường

XE 24 - Trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn

17:18, 10/07/2024 (GMT+7)

Mùa cao điểm du lịch, cũng là lúc dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn 24 “ăn nên làm ra” bởi cả khách trong và ngoài nước đều có nhu cầu thuê xe máy trong hành trình “phượt”, khám phá mọi ngõ ngách, cung đường của thành phố biển.

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ thuê xe máy Quy Nhơn

Khi đến bất kỳ tỉnh, thành phố nào để vui chơi, trải nghiệm thì tìm kiếm địa điểm ăn ở, lựa chọn phương tiện di chuyển là điều đầu tiên mà các du khách quan tâm. Với du lịch Quy Nhơn, dịch vụ cho thuê xe mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng nhu cầu đi lại tự túc của du khách.

Thuê xe máy tại Quy Nhơn là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm không gian mở, gần gũi với thiên nhiên.
Thuê xe máy tại Quy Nhơn là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm không gian mở, gần gũi với thiên nhiên.

Thuê xe Quy Nhơn 24 giúp bạn chủ động lịch trình, có thể tự do “phượt” đây đó, đến những nơi mà mình thích với chi phí đi lại tiết kiệm hơn nhiều so với “book” taxi, grab.

Hiểu được điều này, dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng số lượng xe cho thuê nhằm phục vụ du khách được tốt nhất. Đồng thời, so với các thành phố du lịch nổi tiếng, dịch vụ cho thuê xe máy tự lái tại Quy Nhơn được đánh giá là có mức giá “mềm” hơn cả.

Thuê xe Quy Nhơn 24 - Địa chỉ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn giá rẻ, uy tín, chất lượng

Không phải ngẫu nhiên mà cho thuê xe máy tại Quy Nhơn XE 24 là đơn vị cho thuê xe nổi tiếng bậc nhất tại phố biển, được du khách tin tưởng lựa chọn.

- Dịch vụ cho thuê xe uy tín

Cửa hàng XE 24 tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, cách bus của hàng không chỉ 5 phút đi bộ, thuận tiện cho du khách tìm đến lấy xe trực tiếp.

Với uy tín nhiều năm trên thị trường cho thuê xe, XE 24 đảm bảo dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách thuê.

- Đa dạng dòng xe, số lượng xe

Đến với XE 24, du khách có thể thoải mái lựa chọn chủng loại xe phù hợp với nhu cầu. Từ xe số, xe tay ga đến xe tay côn. Tất cả các xe khi đến tay khách hàng đều còn mới, hoạt động tốt, thường xuyên được bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Thuê xe Quy Nhơn 24 đa dạng chủng loại, mức giá lại cực kỳ hợp lý.
Thuê xe Quy Nhơn 24 đa dạng chủng loại, mức giá lại cực kỳ hợp lý.

- Giá thuê xe máy siêu “hạt dẻ”

Bảng giá cho thuê xe Quy Nhơn 24 khá rẻ. Chỉ từ 80.000 đồng/ngày, bạn đã có thể sở hữu riêng cho mình chiếc “ngựa sắt” để chinh phục mọi cung đường Quy Nhơn.

Loại xe

Giá thuê 1 ngày
(ĐVT: VND)

Giá thuê 3 ngày
(ĐVT: VND)

Giá thuê 5 ngày trở lên
(ĐVT: VND)

Xe số (Honda Wave Alpha, RSX, Yamaha Sirius..).

100.000

90.000

80.000

Xe tay ga (Honda Air Blade, Honda Lead, Honda Vision, Nouvo LX, Atila...)

120.000 – 130.000

110.000 – 120.000

110.000

Xe côn (Yamaha Exciter 150cc, Honda Winner 150cc...)

170.000

150.000

140.000

- Thủ tục cho thuê xe đơn giản

Đây là một trong những ưu điểm của thuê xe máy 24 Quy Nhơn được khách hàng đánh giá cao. Bạn chỉ cần gọi điện hoặc đến trực tiếp cửa hàng và chia sẻ về nhu cầu thuê xe, nhân viên XE 24 sẽ tư vấn nhiệt tình dòng xe phù hợp.

Du khách không cần chuẩn bị nhiều thủ tục giấy tờ và không cần đặt cọc khi thuê xe. Bạn chỉ cần có giấy phép lái xe và CMND/CCCD là đã có thể sử dụng xe ngay lập tức.

- Nhiều ưu đãi đi kèm

+ Đến thuê xe tại XE 24, du khách sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết các khu vui chơi, địa điểm ăn uống, nơi lưu trú giá cả hợp lý.

+ Dịch vụ thuê xe sẽ đi kèm miễn phí 2 mũ bảo hiểm.

+ Thuê xe càng dài ngày, mức giá cho thuê càng rẻ.

Những lưu ý khi thuê xe tại Quy Nhơn

+ Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục nhận xe, bao gồm: Giấy phép lái xe hợp lệ và chứng minh nhân dân/CCCD. Với khách du lịch là người nước ngoài, cần phải có passport.

+ Thời gian thuê là 24h tính từ lúc nhận xe.

+ Dịch vụ cho thuê xe máy tại Quy Nhơn XE 24 không yêu cầu quý khách đặt cọc. Tuy nhiên, một số cơ sở khác yêu cầu cọc ít nhất 500.000 đồng.

+ Bạn sẽ được nhận lại giấy tờ tùy thân khi trả xe. Lúc này, nhớ kiểm tra lại cẩn thận trước khi rời đi.

+ Trước khi nhận xe, nên kiểm tra kỹ phanh, bình xăng, đèn, xi nhan, gương chiếu hậu... Đảm bảo các bộ phận đều hoạt động tốt. Nếu cẩn thận hơn, có thể chụp ảnh lại tình trạng xe trước khi sử dụng.

+ Tìm hiểu kỹ điều kiện địa hình, đường đi để chọn dòng xe phù hợp với hành trình. Nên ưu tiên chọn loại xe mà bạn đã quen tay lái.

+ Giữ giấy biên nhận sau khi thuê xe để tránh những tranh chấp không cần thiết phát sinh sau này.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin tổng quan từ A-Z về dịch vụ thuê xe Quy Nhơn 24. Hy vọng rằng những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn, an toàn và vui vẻ.

 

Thuê xe Quy Nhơn 24

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, các dòng xe 4 - 7 - 16 đời mới, chất lượng cao và hỗ trợ mọi vấn đề trong quá trình bạn đi du lịch tại Quy Nhơn.

- Địa chỉ: 60B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn

- Hotline: 0762 549 893

- Email: thuexequynhon24@gmail.com

- Website: https://thuexequynhon24.vn/

 

.