Thông tin - Thị trường

Công ty trang trí, thiết kế nội thất Mây Tre Đan Trà tại Đà Nẵng

20:17, 19/08/2024 (GMT+7)

Với nguồn nguyên liệu mây tre dồi dào tại Đà Nẵng nói riêng và Quảng Nam nói chung, Mây Tre Đan Trà nổi bật trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất mây tre đan tiên phong cung cấp sỉ, lẻ tại thị trường Việt Nam. Cùng những sản phẩm chất lượng cao mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, Đan Trà không ngừng nỗ lực cả trong nước và quốc tế để định vị vai trò của mình trong ngành nội thất mây tre đan.

Về Đan Trà

Đan Trà là một trong số những công ty dẫn đầu lĩnh vực sản xuất bàn ghế mây tre đan và các sản phẩm nội thất mây tre khác tại Việt Nam. Được sáng lập bởi doanh nhân trẻ Lê Võ Song Anh, cùng sự kiên định và tầm nhìn chiến lược, Mây Tre Đan Trà đã vượt qua nhiều thử thách và dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành.

Với tầm nhìn sáng tạo và niềm đam mê sâu sắc dành cho nghề thủ công truyền thống, Song Anh đã đưa Đan Trà trở thành thương hiệu nổi bật.

 

Xưởng sản xuất mây tre đan tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, nơi có nguồn lao động thủ công dồi dào, thiên nhiên ưu ái, nguồn nguyên liệu mây tre phong phú, Đan Trà liên doanh cùng hợp tác với xưởng để phát triển và phân phối thị trường tại đây.

Thông tin liên hệ mua hàng:

- Liên hệ mua hàng, CSKH: 0941 505 391 - 0947 865 648 (Zalo)

- Đặt hàng theo yêu cầu: +84 938 218 488 (Zalo, WhatsApp)

- Email: dantra.furniture@gmail.com

- Website: dantra.vn

Những dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất mây tre của Đan Trà

Ngoài quan tâm vào sản xuất từng sản phẩm nội thất, Mây Tre Đan Trà còn chú trọng vào dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

- Thiết kế theo yêu cầu: Đan Trà sở hữu một đội ngũ thiết kế cùng các nghệ nhân tay nghề cao, cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và ý tưởng của khách hàng.

- Tư vấn chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên cùng bề dày kinh nghiệm, Đan Trà cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

- Sản xuất và cung cấp sỉ: Tận dụng lợi thế từ xưởng sản xuất riêng biệt, Đan Trà tự tin trong việc sản xuất với quy mô lớn và cung cấp hàng hóa cho các đối tác kinh doanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Các sản phẩm trang trí nội thất mây tre chủ lực

Mây Tre Đan Trà cung cấp các sản phẩm đa dạng như: ghế đan mây, đèn mây tre đan và giỏ mây đựng quà. Trong số đó, ghế mây được đánh giá cao và ưa chuộng nhất tại Đan Trà, chứng tỏ sự tinh tế và chất lượng vượt trội.

- Ghế ăn mây - Ghế đan mây cao cấp

Với đa dạng kiểu dáng độc đáo cho không gian phòng ăn cổ điển và vintage, các mẫu ghế ăn tạo nên phong cách riêng biệt thu hút khách hàng.

- Ghế Mamasan - Ghế Papasan đôi

Mẫu ghế sofa mây ovel phối cùng đôn mây tạo ra bộ ghế đan mây vừa mang tính thẩm mỹ vừa có công dụng thư giãn tuyệt vời.

 

Thiết kế sản phẩm mây tre đan theo yêu cầu khách homestay, doanh nghiệp

Đan Trà không chỉ khẳng định tên tuổi qua sản phẩm sẵn có mà còn nổi bật với dịch vụ thiết kế sản phẩm mây tre đan theo yêu cầu. Nhờ vào dịch vụ thiết kế cá nhân hóa này, Đan Trà đã xây dựng được uy tín vững chắc và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là các homestay, dự án và quán cafe,…

- Nội thất mây tre trang trí nhà ở, homestay, quán cafe,…

Đan Trà là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất nội thất từ mây tre đan, phục vụ cho các không gian như nhà ở, homestay, và quán cafe,… Sản phẩm của Đan Trà không chỉ mang lại sự kết nối gần gũi với thiên nhiên mà còn phản ánh nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Từng sản phẩm cam kết đáp ứng toàn diện nhu cầu trang trí thẩm mỹ và sử dụng nội thất của khách hàng.

- Quà tặng mây tre đan cho doanh nghiệp, đối tác

Nhận thức sâu sắc về xu hướng kết hợp các giá trị truyền thống vào sản phẩm quà tặng, Đan Trà dần phát triển dịch vụ sản xuất các mặt hàng mây tre đan, bao gồm túi, hộp và các món quà tùy chỉnh khác, phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp và đối tác.

Các dịch vụ trang trí mây tre quán cafe, homestay, spa

Đan Trà nổi bật không chỉ với các dịch vụ thiết kế mà còn với chuyên môn trang trí mây tre cho các không gian như quán cà phê, homestay, và tiệm nail. Đặc biệt, cung cấp các giải pháp trang trí mây tre đan, bảng hiệu mây tre, và các thiết kế cho homestay, quán cà phê vintage, cũng như spa.

Đan Trà được khách hàng yêu mến còn nhờ vào chính sách bảo hành 6 tháng và chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Đan Trà có gì đặc biệt

Không chỉ nổi bật tại Đà Nẵng mà Đan Trà còn góp phần bảo tồn và phát triển các sản phẩm thủ công của các dân tộc thiểu số ở Quảng Nam, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho các hộ dân trong khu vực làng nghề.

 

 

.