Thông tin - Thị trường

Atalk tiên phong cung cấp giải pháp máy phiên dịch cá nhân hóa

15:00, 25/09/2024 (GMT+7)

Atalk tiên phong cung cấp máy phiên dịch cá nhân hóa, giúp người dùng dễ dàng giao tiếp đa ngôn ngữ, mang lại những cuộc trò chuyện tự nhiên & trọn vẹn cảm xúc.

Trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế, con người không còn chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một công cụ dịch thuật thông thường. Họ mong muốn những giải pháp cá nhân hóa quá trình phiên dịch, đáp ứng chuẩn xác nhu cầu cụ thể trong từng tình huống giao tiếp. Hiểu rõ điều này, Atalk đã tiên phong phát triển các thiết bị phiên dịch cầm tay thông minh, mở ra một trải nghiệm dịch thuật đa ngôn ngữ hoàn toàn mới và đột phá.

Atalk tiên phong cung cấp giải pháp máy phiên dịch cá nhân hóa.
Atalk tiên phong cung cấp giải pháp máy phiên dịch cá nhân hóa.

Giới thiệu về thương hiệu máy phiên dịch Atalk Việt Nam

Ra mắt vào năm 2017, Atalk là thương hiệu máy dịch ngôn ngữ tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dịch máy của Việt Nam. Với những bước đột phá vượt bậc trong công nghệ dịch thuật và khả năng hỗ trợ giao tiếp ngôn ngữ đa quốc gia một cách hiệu quả, Atalk đã nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

Cho đến hiện tại, Atalk đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch thuật tối ưu nhất. Thương hiệu này đã giới thiệu đến khách hàng 4 dòng máy thông dịch tốt nhất là: Atalk Plus+ (16GB), Atalk Plus (8GB), Atalk Go và Atalk One; nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giao tiếp trong thời đại hội nhập toàn cầu.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Atalk Việt Nam.
Các dòng sản phẩm nổi bật của Atalk Việt Nam.

Xu hướng cá nhân hóa dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ

Trước đây, khi trò chuyện với người nước ngoài, nhiều người phải tìm đến các dịch vụ phiên dịch như thuê phiên dịch viên hoặc sử dụng công cụ dịch thuật trực tuyến như Google Dịch. Tuy nhiên, những giải pháp dịch thuật ngôn ngữ này thường gặp phải một số hạn chế nhất định.

Việc thuê thông dịch viên có chi phí khá cao và không đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin quan trọng. Còn các ứng dụng dịch ngôn ngữ Online như Google Dịch lại cho ra kết quả thiếu tự nhiên, không chính xác, đặc biệt là với các thuật ngữ chuyên ngành hoặc ngữ cảnh phức tạp.

Đứng trước những thách thức này, nhu cầu về một giải pháp dịch thuật toàn diện và mang tính cá nhân hóa ngày càng trở nên thiết yếu. Sự ra đời của máy phiên dịch đã đáp ứng kịp thời và mang đến cho người dùng một công cụ dịch thuật tiện lợi, bảo mật, chính xác và hiệu quả cao.

Sự ra đời của máy phiên dịch AI là bước tiến mới trong công nghệ dịch thuật.
Sự ra đời của máy phiên dịch AI là bước tiến mới trong công nghệ dịch thuật.

Atalk cung cấp giải pháp máy phiên dịch cá nhân hóa linh hoạt

Với mong muốn mang lại trải nghiệm dịch thuật đa ngôn ngữ hiệu quả cho người dùng, Atalk đã nghiên cứu & cho ra mắt giải pháp máy phiên dịch cá nhân hóa Atalk.

Điểm đặc biệt trong khả năng cá nhân hóa của máy dịch Atalk chính là ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI - học máy & dịch máy hiện đại. Nhờ đó, máy thông dịch cầm tay Atalk có thể tự động điều chỉnh bản dịch phù hợp với thói quen, nhu cầu sử dụng của người dùng và thích nghi với từng ngữ cảnh dịch thuật khác nhau.

Ví dụ: Trong lĩnh vực thương mại, máy thông dịch trực tiếp Atalk có thể dịch từ ngữ chuyên ngành một cách chính xác. Trong du lịch, Atalk tập trung vào dịch các câu giao tiếp hẳng ngày. Điều này giúp cho người dùng có được trải nghiệm dịch thuật tối ưu, phù hợp với nhu cầu cụ thể trong mọi tình huống thực tế.

Hệ thống AI của Atalk không ngừng được cập nhật và nâng cấp, giúp cải thiện chất lượng bản dịch theo thời gian thực. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh các cài đặt để phù hợp với nhu cầu và ngữ cảnh cụ thể, từ đó tạo ra các bản dịch chính xác và phù hợp nhất với ngữ cảnh giao tiếp.

Chị Trần Thùy Dung - Du khách Việt Nam đã sử dụng máy dịch ngoại ngữ Atalk Plus+ trong chuyến du lịch Hàn Quốc đã chia sẻ: “Dù thông thạo tiếng Anh, nhưng khi đi du lịch tại các quốc gia không nói tiếng Anh, tôi vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với người dân địa phương. Khi tôi đến Hàn Quốc, nhờ có máy phiên dịch cầm tay Atalk mà tôi có thể tự tin giao tiếp với người Hàn và không còn lo lắng khi order các món ăn hay hỏi đường,...”

Ông Nguyễn Hoàng Minh một doanh nhân Việt Nam cũng đã có trải nghiệm tích cực khi sử dụng máy phiên dịch Offline Atalk trong một cuộc họp với đối tác nước ngoài tại Singapore. Ông nói: “Khi thảo luận về các điều khoản hợp đồng, việc truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng là rất quan trọng. Máy dịch giao tiếp Atalk giúp tôi diễn đạt ý của mình rất tự nhiên & chuyên nghiệp mà không lo lắng về việc dịch sai nghĩa.”

Sử dụng máy phiên dịch AI Atalk tự tin giao tiếp đa ngôn ngữ.
Sử dụng máy phiên dịch AI Atalk tự tin giao tiếp đa ngôn ngữ.

Tác động của Atalk đối với xu hướng cá nhân hóa phiên dịch

Máy dịch đa ngôn ngữ Atalk không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn mang đến những trải nghiệm dịch thuật thông minh, cá nhân hóa mọi cuộc trò chuyện theo đúng ngữ cảnh. Bởi máy dịch cầm tay sở hữu những chức năng phiên dịch vượt trội:

- Đảm bảo tính chính xác đến 98%: Atalk sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, liên tục cập nhật dữ liệu ngôn ngữ mới, giúp bản dịch có độ chính xác cao và bản dịch luôn phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp.

- Dịch ngoại tuyến tiếng Việt: Tính năng này của Atalk tối ưu riêng cho người dùng Việt, với khả năng phiên dịch 2 chiều từ tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới ngay cả khi không có kết nối internet, giúp tự tin giao tiếp ở bất cứ đâu.

- Đa dạng ngôn ngữ: Ngoài ngôn ngữ phổ biến là tiếng Anh, các dòng máy phiên dịch trực tiếp của Atalk đều hỗ trợ hơn 135+ thứ tiếng khác trên thế giới, giúp người dùng dễ dàng kết nối và hiểu biết văn hóa của nhiều quốc gia.

- Tiện lợi: Máy phiên dịch ngôn ngữ Atalk có thiết kế cầm tay nhỏ gọn và hiện đại để bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, dù đang đi du lịch hay công tác nước ngoài.

Những lo lắng về giao tiếp đa ngôn ngữ sẽ không còn là vấn đề khi bạn sở hữu một chiếc máy phiên dịch tự động Atalk trong tay. Liên hệ với MayPhienDichVN để trải nghiệm sản phẩm chính hãng:

- Địa chỉ: 401 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0566 021 522

- Email: mayphiendich.vn@gmail.com

- Website: mayphiendich.vn

Cửa hàng MayPhienDichVN tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Cửa hàng MayPhienDichVN tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong buổi họp báo ra mắt Atalk Plus+, Ông Võ Tuấn Hải - CEO Atalk Việt Nam chia sẻ: “Tôi luôn tin rằng ngôn ngữ là cầu nối quan trọng để kết nối con người. Việc trao đổi ngôn ngữ không chỉ là truyền đạt ý nghĩa mà còn thể hiện cảm xúc, làm cho cuộc trò chuyện hiệu quả và thú vị hơn. Hiểu điều này, chúng tôi đã nghiên cứu & phát triển các dòng máy dịch thuật cá nhân hóa, giúp mọi người chia sẻ kiến thức, văn hóa một cách dễ dàng. Atalk cam kết mang đến trải nghiệm dịch thuật tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu và ngữ cảnh sử dụng”.

 

.