.

Bảo đảm chăm sóc sức khỏe cho cán bộ thành phố

.

Chiều ngày 28-12, Ban Bảo vệ, Chăm sóc sức khỏe cán bộ (BV-CSSKCB) thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2011. Đến dự có các đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, cùng đại diện Hội đồng chuyên môn, lãnh đạo các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố.

 

Mô tả ảnh.
Đồng chí Võ Duy Khương phát biểu tại hội nghị.

Trong năm 2010, Ban BV-CSSKCB thành phố đã bảo đảm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ lãnh đạo thành phố, cũng như các đối tượng khác thuộc diện Ban quản lý, với tỷ lệ cán bộ tham gia khám sức khỏe định kỳ đạt 85%. Theo đó, Ban đã phối hợp tốt với các bệnh viện có những bác sĩ chuyên khoa giỏi để kiểm tra sức khỏe định kỳ cho 810 cán bộ thuộc đối tượng quản lý theo quy định của Trung ương. Hội đồng chuyên môn của Ban đã tiến hành nhiều cuộc hội chẩn chính xác, huy động nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành tập trung điều trị thành công nhiều ca bệnh nặng, phức tạp. Năm qua, số cán bộ đến khám tại Ban đạt gần 3.000 lượt người, tăng hơn 330 lượt so với năm 2009. Hiện nay, số lượng cán bộ do Ban BV-CSSKCB thành phố quản lý gần 1.800 người.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Võ Duy Khương ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của Ban BV-CSSKCB thành phố trong năm 2010, đồng thời đề nghị đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Ban tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố nâng cao trình độ chuyên môn, nhất là trong công tác hội chẩn, chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh cho cán bộ thuộc diện quản lý; quan tâm chăm sóc sức khỏe cán bộ đã nghỉ hưu, tuổi cao sức yếu, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ thành phố trong những năm đến.      

Tin và ảnh: V.DŨNG

;
.
.
.
.
.