.

Tổng Lãnh sự Nga thăm, làm việc với LĐLĐ thành phố

.

Chiều 28-12, Ngài Yury B. Materiy, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Đà Nẵng đã tiếp thân mật Ngài Tổng Lãnh sự.

TongLanhSu.jpg

Tại buổi gặp mặt, Ngài Tổng Lãnh sự đã đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị, tốt đẹp giữa hai nước Nga - Việt, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng với các tỉnh của nước Nga anh em; vai trò của tổ chức Công đoàn Đà Nẵng đối với đời sống, việc làm của CNVC-LĐ thành phố. Ngài Tổng Lãnh sự cũng quan tâm đến những kinh nghiệm của LĐLĐ thành phố trong việc tạo điều kiện cho người lao động, người sử dụng lao động đồng hành phát triển doanh nghiệp bền vững, không có tình trạng đình công, dù đây là trung tâm kinh tế-xã hội lớn, tập trung nhiều khu công nghiệp-chế xuất có đông công nhân.

Trao đổi với Ngài Tổng Lãnh sự, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Nguyễn Đức Thanh đã giới thiệu những nét khái quát hoạt động của các cấp Công đoàn thành phố thời gian qua, nhất là công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, tình hình ký kết thỏa ước lao động tập thể cùng chất lượng của các bản thỏa ước, công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, giám sát chủ doanh nghiệp (DN) thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, phối hợp với DN có nhiều chính sách ưu đãi hơn với người lao động để thu hút nguồn nhân lực và tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp..     

Tin và ảnh: Ngọc Yến

;
.
.
.
.
.