.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh chúc Tết tại các công trình xây dựng

.
(ĐNĐT) - Ngày 6-2 (mồng 4 Tết Tân Mão), Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, công nhân Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng; Công ty Phương Trang cùng Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Đại Hồng Tín đang thi công tại Khu số 6, Trung tâm đô thị mới Tây Bắc; Công ty Khởi Phát đang thi công tại Khu F1, Khu dân cư Nam cầu Cẩm Lệ.

Mô tả ảnh.
Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh thăm cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH Xây dựng thương mại và dịch vụ Đại Hồng Tín
Ông Trần Văn Minh biểu dương các đơn vị trên đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, bày tỏ vui mừng khi thấy tiến độ thi công các công trình do các đơn vị đảm nhận đạt yêu cầu đề ra. Đồng thời lưu ý, đây là công trình phục vụ dân sinh, được thi công trong thời gian gấp rút, do vậy yêu cầu các đơn vị tổ chức tốt công tác thi công, tập trung mọi nỗ lực để hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.
 
Báo cáo với Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các đơn vị cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và hứa nỗ lực hết mình đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ của công trình đúng theo kế hoạch.

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu Xuân, vui Tết cổ truyền của dân tộc, mừng sinh nhật Đảng Cộng sản Việt Nam, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, Chủ tịch UBND thành phố chúc các đơn vị tiếp tục đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội thành phố, và bước sang năm 2011 đạt nhiều kết quả tốt.

Tin và ảnh: Thành Lân
;
.
.
.
.
.