.

Chung tay làm sạch môi trường

.
(ĐNĐT) - Ngày 8-10, gần 30 cán bộ công nhân viên Công ty lữ hành Vitours (Đà Nẵng) đã tổ chức chuyến thăm và tặng dụng cụ vệ sinh môi trường cho 2 nghĩa trang Quốc gia tỉnh Quảng Trị là Nghĩa trang liệt sĩ Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn. Số vật dụng được trao là 50 thùng đựng rác với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Đại diện Công ty lữ hành Vitours (Đà Nẵng) trao thùng đựng rác cho Ban quản lý Nghĩa trang Trường Sơn.
 
Ông Cao Trí Dũng, Giám đốc công ty lữ hành Vitours, cho biết: “Vitours là một trong những đơn vị có truyền thống tham gia các hoạt động công tác xã hội. Mùa hè qua, nhân chuyến thăm Quảng Trị, nhận thấy tại 2 nghĩa trang này công tác bảo vệ môi trường còn chưa đảm bảo nên chúng tôi đã cùng với công ty CP Đầu tư Văn Phú hỗ trợ các thùng rác mong muốn góp phần nhỏ giúp môi trường tại các nghĩa trang thêm phần sạch, đẹp.

Đây cũng là dịp để các nhân viên trong công ty về với cội nguồn và có cơ hội tìm hiểu về lịch sử nước nhà”. Đại diện Ban quản lý của 2 nghĩa trang bày tỏ lòng biết ơn về sự tri ân mà công ty Vitours dành cho nghĩa trang, làm nghĩa trang thêm phần ấm cúng và tạo thuận lợi cho du khách khi đến thăm viếng.

Được biết, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 hiện có hơn 15.000 phần mộ liệt sĩ, đang trong quá trình nâng cấp khu trung tâm và nhà hành lễ với kinh phí khoảng 50 tỉ đồng. Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn có 10.263 phần mộ liệt sĩ đang xây dựng bảo tàng lưu niệm với kinh phí 30 tỉ đồng với mục đích dựng lại mô hình hoạt động của chiến trường Trường Sơn năm xưa.

Thanh Tình
;
.
.
.
.
.