Chính trị - Xã hội

Hỗ trợ tối đa để lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ

07:45, 10/03/2015 (GMT+7)

Tại buổi làm việc với Công an thành phố Đà Nẵng chiều 9-3, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định: Thành phố sẽ chung tay cùng lực lượng Công an trong việc bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

“Chính quyền thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội và mọi tầng lớp nhân dân sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa để lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ nói.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, trong thời gian qua, lực lượng Công an thành phố đã chủ động nắm chắc tình hình và sử dụng hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ để giải quyết hầu hết các vụ việc ngay từ cơ sở, qua đó bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Tuy nhiên, dự báo trong thời gian tới, tình hình tội phạm trên mọi lĩnh vực sẽ diễn biến rất phức tạp, đòi hỏi lực lượng Công an không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà phải tập hợp được sức mạnh của quần chúng để phát huy mạnh mẽ, hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Theo Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ, thời gian qua, Đà Nẵng đã tạo ra được nhiều “thương hiệu”, trong đó có “thương hiệu” riêng của lực lượng Công an. Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ được nó càng khó hơn vì áp lực ngày một lớn. Song, tình hình an ninh trật tự phải luôn được bảo đảm.

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cho biết, thành phố sẽ quan tâm hỗ trợ kinh phí để lực lượng phòng chống cướp giật hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Quỹ phòng, chống tội phạm sẽ dành để khen thưởng kịp thời, xứng đáng cho mỗi đóng góp của người dân (nhất là lực lượng bán chuyên trách và quần chúng nhân dân) trong việc tố giác, tham gia đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm.

ĐẮC MẠNH

 

.