Chính trị - Xã hội

Học viên Đề án 922 báo cáo kết quả học tập

08:49, 06/03/2015 (GMT+7)

Chiều 5-3, Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thành phố tổ chức báo cáo kết quả học tập cho các học viên Lê Hữu Thành, Nguyễn Huy Khang Ninh, Võ Quốc Vinh, Trần Linh Chi. Các học viên tốt nghiệp từ Đại học Queensland và Monash, Úc.

Học viên Võ Quốc Vinh theo học ngành quan hệ công chúng với hy vọng sẽ góp phần phân tích xu hướng, dự đoán kết quả, tư vấn, đưa ra lời khuyến cáo cho lãnh đạo trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh và thương hiệu của thành phố đến với bạn bè trong nước cũng như quốc tế. Đóng góp ý kiến xây dựng thành phố, học viên Nguyễn Huy Khang Ninh cho biết, trong thời gian qua, Đà Nẵng nổi tiếng cả nước về việc tạo điều kiện dễ dàng cho người dân phản ánh, đóng góp ý kiến về công việc chung của thành phố thông qua mạng xã hội.

Học viên Khang Ninh bày tỏ mong muốn mô hình này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển. Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ xem xét việc tạo các diễn đàn về quy hoạch đô thị, luật pháp, chính sách đãi ngộ xã hội… cho nhân dân thành phố. Điều này không chỉ giúp người dân dễ dàng trong việc trình bày nguyện vọng của mình với lãnh đạo thành phố mà còn giúp lãnh đạo tiết kiệm thời gian khảo sát thực tế và lấy ý kiến người dân…

MAI TRANG
 

.