Chính trị - Xã hội

Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Hàn Quốc thăm, làm việc tại Đà Nẵng

07:13, 14/11/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 13-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã tiếp đoàn đại biểu Hội Nhà báo Hàn Quốc, do ông Park Chong Ryul, Chủ tịch Hội Nhà báo Hàn Quốc dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà lưu niệm cho ông Park Chong Ryul
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà lưu niệm cho ông Park Chong Ryul

Cùng dự buổi tiếp có ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và Sở Thông tin - Truyền thông.

Giới thiệu với đoàn về thành phố Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, Đà Nẵng có những bước phát triển nhanh trong thời gian qua; đặc biệt, dịch vụ du lịch đạt nhiều bước tiến quan trọng, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố du lịch hấp dẫn du khách và thu hút nhiều nhà đầu tư. Kết quả đó một phần nhờ sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đã giới thiệu với đoàn về mối quan hệ tốt đẹp giữa Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc, cũng như những định hướng phát triển trong những năm tiếp theo của Đà Nẵng; đồng thời mong muốn, Hội Nhà báo Hàn Quốc sẽ là cầu nối để quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với đất nước Hàn Quốc và giới thiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng.

Ông Park Chong Ryul cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo thành phố và bày tỏ ấn tượng tốt đẹp đối với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Ông cho biết, trong thời gian qua, Hội Nhà báo Hàn Quốc và Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng đã có những hoạt động giao lưu rất ý nghĩa, đem lại hiệu quả thiết thực. Ông mong muốn sẽ tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp này trong những năm tiếp theo.

ĐẶNG NỞ

.