Chính trị - Xã hội

Lãnh đạo thành phố tưởng niệm 90 năm Ngày mất cụ Phan Châu Trinh

08:00, 28/03/2016 (GMT+7)

Ngày 27-3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố đến thắp hương tưởng niệm 90 năm Ngày mất cụ Phan Châu Trinh tại nhà tưởng niệm của gia tộc (số 72 Phan Châu Trinh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu).

Tại đây, lãnh đạo thành phố và gia tộc cụ Phan cùng nhau ôn lại quá trình hoạt động vì lý tưởng của cụ, những tư tưởng tiến bộ có ảnh hưởng tích cực đến tiến trình giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng khẳng định, tiếp nối truyền thống, tinh thần của các bậc tiền bối, lãnh đạo thành phố sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục hoàn thành các mục tiêu xây dựng, phát triển thành phố, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân.

Trước đó, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí gửi lẵng hoa tưởng niệm, như một sự tri ân đối với bậc tiền bối Phan Châu Trinh vì những đóng góp của ông đối với sự nghiệp đất nước.

PHAN CHUNG

.