Chính trị - Xã hội

Cộng đồng giáo dân đóng góp vào sự phát triển thành phố

08:16, 14/04/2016 (GMT+7)

Sáng 13-4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng tiếp Giám mục Đặng Đức Ngân nhân dịp ông nhậm chức Giám mục Giáo phận Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, Giám mục Đặng Đức Ngân cho biết, ông rất ấn tượng về cảnh quan, môi trường và con người Đà Nẵng. Với nhiệm vụ mới, ông khẳng định sẽ cùng cộng đồng giáo dân chung tay, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố; đồng thời, bày tỏ mong muốn lãnh đạo thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho ông nói riêng và giáo dân Giáo phận Đà Nẵng nói chung trong các hoạt động tôn giáo với tinh thần “tốt đời, đẹp đạo”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng gửi lời chúc mừng đến Giám mục Đặng Đức Ngân và nhấn mạnh, để có được diện mạo đô thị tương đối khang trang như ngày nay, bên cạnh sự nỗ lực của các thế hệ lãnh đạo thành phố, sự đồng lòng ủng hộ của người dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng và thành phố, còn có sự đóng góp, ủng hộ tích cực của cộng đồng giáo dân. Với truyền thống tốt đẹp đó, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng tin tưởng rằng, trong thời gian đến, với sự dẫn dắt của Giám mục Đặng Đức Ngân, Giáo phận Đà Nẵng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền thành phố xây dựng một Đà Nẵng an bình và đáng sống.

GIA HUY
 

.