Chính trị - Xã hội

Lật xe đầu kéo, hàng tấn sắt vụn tràn ra đường

10:03, 15/04/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Xe đầu kéo BKS 43C-057.63 kéo theo rơmóoc và hai container khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương thì mất lái và lật ngang làm hàng tấn sắt vụn bên trong đổ ra đường, gây ách tắc cục bộ nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tự gây tai nạn của xe đầu kéo vào sáng sớm 15-4 trên đường Nguyễn Tri Phương.
Hiện trường tai nạn của xe đầu kéo vào sáng sớm 15-4 trên đường Nguyễn Tri Phương.

Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 4 giờ sáng ngày 15-4. Xe đầu kéo do tài xế Thái Dĩnh (32 tuổi, trú Đà Nẵng) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ sân bay về bùng binh giao với Điện Biên Phủ thì bất ngờ mất lái, chiếc xe tông vào trụ đèn chiếu sáng công cộng rồi trượt thêm 100m mới dừng lại. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người song hàng tấn sắt vụn bên trong container tràn ra đường.

123
Trước khi lật nằm ngang con lươn, chiếc xe đã tông gãy hai trụ đèn chiếu sáng và hàng chục cây xanh trên dải phân cách cố định.
12333
Hàng tấn sắt vụn tràn kín làn đường cùng chiều.

Cơ quan Công an quận Thanh Khê có mặt và tiến hành chốt chặn tại bùng binh giao Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Văn Linh để ngăn không cho các phương tiện lưu thông vào làn này. Việc này gây ra ách tắc cục bộ gần một giờ đồng hồ tại tuyến đường Phan Thanh và Hùng Vương.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH



 

.