.

Đoàn kết đưa Đà Nẵng ngày càng phát triển

.

ĐNĐT - Sáng 17-6, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí chủ trì Hội nghị thông báo những nội dung cơ bản và mới trong văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố đến các cán bộ cao cấp, tướng lĩnh và các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng (cũ) và thành phố Đà Nẵng (trực thuộc Trung ương) nghỉ hưu trên địa bàn thành phố.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến dự và phát biểu.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị nghe đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy quán triệt những nội dung cơ bản và mới của các văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng, Chương trình hành động của Thành ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố. Đồng chí Võ Công Trí báo cáo một số tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị từ sau Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố đến nay.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh cho biết, ngay sau Đại hội XII, Bộ Chính trị (khóa XII) ban hành Chỉ thị số 01-CT/TW về học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Ban Thường vụ Thành ủy triệu tập hội nghị các cán bộ chủ chốt toàn thành phố để quán triệt các văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng và kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, phương hướng và giải pháp tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4. Ban Thường vụ Thành ủy ban hành Chương trình hành động và quán triệt các văn kiện Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố.

Đồng chí Nguyễn Xuân Anh cũng thông tin đến hội nghị về kết quả của kỳ họp thứ nhất HĐND thành phố khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021. “Kỳ họp kết thúc thành công tốt đẹp và bầu ra các chức danh lãnh đạo của HĐND, UBND thành phố. Tôi hứa sẽ cố gắng đoàn kết, giữ vững ý chí tiến công cách mạng để đưa thành phố Đà Nẵng ngày càng phát triển. Trong quá trình làm việc, sẽ thường xuyên trao đổi với các bác, các cô, các chú để có thêm những thông tin phản hồi từ các đồng chí lãnh đạo của Trung ương và địa phương đang sinh sống tại Đà Nẵng nhằm giúp cho công tác lãnh đạo của mình được tốt hơn”, đồng chí Nguyễn Xuân Anh khẳng định.

Tin và ảnh: Đoàn Lương

;
.
.
.
.
.